Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Một số mẫu bàn ghế gỗ cao cấp dùng trong phòng khách

Một số mẫu bàn ghế gỗ cao cấp dùng trong phòng khách

Phòng khách là căn phòng rất quan trọng trong mỗi căn nhà, chính vì thế mà các gia đình luôn chú trọng trong việc thiết kế và trang trí phòng khách. Bàn ghế đóng một vai trò rất quan trọng trong phòng khách, nội thất ROF xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu bàn ghế gỗ cao cấp dùng trong phòng khách.

Bộ bàn ghế gỗ cao cấp SLG809

Bộ bàn ghế gỗ cao cấp SLG809 được thiết kế với đường nét vô cùng phóng khoáng, toát lên được vẻ uy nghi, bề thế và đẳng cấp sang trọng. Sản phẩm SLG809 sẽ trở thành tâm điểm cho không gian tiếp khách gia đình và ghi dấu ấn tượng với mỗi khách quý ghé thăm gia đình.

ban-ghe-go-cao-cap-SLG809

Bộ bàn ghế gỗ cao cấp SLG809

Bộ sản phẩm bao gồm: 01 ghế dài + 02 ghế đơn+ 01 đôn trà+ 01 bàn. Tay ghế của bộ salon gỗ đào hương được thiết kế với đường kính 12, cong lượn đẹp mắt. Phần lưng tựa được chạm nổi hoa văn cùng hình khối đơn giản nhưng lại tạo nên nét tinh tế cho sản phẩm.Với màu sắc tự nhiên của gỗ hương cùng hoa văn vân gỗ đẹp mắt được phủ thêm một lớp sơn bóng cao cấp tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo cho bộ sản phẩm.

Bộ bàn ghế gỗ cao cấp SLG863

Bộ bàn ghế gỗ cao cấp SLG863 được thiết kế với kiểu dáng đẹp, rất tinh tế,sang trọng sẽ là điểm nhấn cho không gian tiếp khách của gia đình, tạo ấn tượng đặc biệt đối với người nhìn. Chất liệu gỗ hoàn toàn tự nhiên mang đến chất lượng và thời gian sử dụng bền lâu.

bo-ban-ghe-go-cao-cap-SLG863

Bộ bàn ghế gỗ cao cấp SLG863

Sản phẩm kèm theo bàn trà được thiết kế khá đẹp mắt. Mặt bàn thiết kế hai tầng với mặt trên kèm theo một lớp kính dày chắc đẹp mắt. Việc thiết kế hai tầng với phần tầng dưới có thể tận dụng để vật dùng như bộ trà, sách báo…tạo độ ngăn nắp cho không gian tiếp khách gia đình.

Bộ ghế được gia công vô cùng chi tiết và rất tỉ mỉ với từng họa tiết hình khối đẹp mắt, tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm. Lưng tựa được khắc nổi tay cầm được cách điệu hình khối rất ấn tượng.

Bộ bàn ghế cao cấp SLG819

Bộ bàn ghế cao cấp SLG819 được thiết kế với đường nét vô cùng phóng khoáng, toát lên được vẻ uy nghi, bề thế và đẳng cấp sang trọng.

bo-ban-ghe-do-cao-cap-SLG819

Bộ bàn ghế gỗ cao cấp SLG819

Với màu sắc tự nhiên của gỗ hương cùng hoa văn vân gỗ đẹp mắt được phủ thêm một lớp sơn bóng cao cấp tạo nên một vẻ ngoài hoàn hảo cho bộ sản phẩm. Không chỉ có màu sắc đẹp mà chất liệu gỗ hương mà còn có mùi thơm thoảng dễ chịu, tốt cho sức khỏe, chất gỗ bền theo thời gian.

Bình luận

Call Now Button