Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá bình dân

Phòng khách sẽ đẹp, ấn tượng hơn khi được trang bị những bộ bàn ghế gỗ cao cấp. Nội thất ROF xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách có giá bình dân nhưng lại có kiểu dáng đẹp và chất lượng cao cấp.

Một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách

Bộ bàn ghế phòng khách SLG963

Nếu yêu thích chất liệu gỗ hoàn toàn tự nhiên bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế SLG963. Với kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế từng chi tiết đẹp mắt và hài hòa sẽ là điểm nhấn cho không gian tiếp khách của gia đình, sẽ tạo ấn tượng trong lòng mỗi khách quý ghé thăm gia đình.

bo-ban-ghe-go-phong-khach-SLG963

Bộ bàn ghế phòng khách SLG963

Sản phẩm SLG963 bao gồm 01 bàn trà+ 02 ghế đơn+ 01 ghế 3+ 02 đôn trà. Bàn trà được thiết kế khá nhỏ nhắn, vuông vức các góc cạnh với mặt bàn chữ nhật. Bộ ghế được gia công vô cùng chi tiết và rất tỉ mỉ với từng họa tiết hình khối đẹp mắt, tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm. Bộ sản phẩm bàn ghế phòng khách đều được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp đã được qua xử lý tẩm sấy khô sơn phủ một lớp PU tạo độ sáng bóng, chống mối mọt hay chống thấm ẩm tốt. Màu sắc từ gỗ tự nhiên không những làm tăng giá trị của bộ sản phẩm mà còn mang đến sự sang trọng, cao cấp cho không gian tiếp đãi khách gia đình.

Bộ bàn ghế phòng khách SLG867

Mẫu bàn ghế phòng khách SLG867 được thiết kế với kiểu dáng đẹp, rất tinh tế, sang trọng sẽ là điểm nhấn cho không gian tiếp khách của gia đình, tạo ấn tượng đặc biệt trong lòng mỗi khách quý ghé thăm gia đình. Chất liệu gỗ hoàn toàn tự nhiên mang đến chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài.

Bộ sản phẩm bao gồm: 01 ghế 3+ 02 ghế đơ

bao-ban-ghe-go-phong-khach-SLG867

Bộ bàn ghế phòng khách SLG867

n+ 02 đôn trà+ 01 bàn. Sản phẩm kèm theo bàn trà được thiết kế khá đẹp mắt. Mặt bàn thiết kế hai tầng với mặt trên kèm theo một lớp kính dày chắc đẹp mắt. Việc thiết kế hai tầng với phần tầng dưới có thể tận dụng để vật dùng như bộ trà, sách báo…tạo độ ngăn nắp cho không gian tiếp khách gia đình.

Bộ bàn ghế phòng khách SL05

Không chỉ có kiểu dáng bề thế, sang trọng mà bộ bàn ghế phòng khách SL05 còn giúp phòng khách gia đình tăng thêm giá trị với mỗi khách ghé thăm gia đình. Màu sắc tao nhã, mẫu sản phẩm phù hợp cho nhiều kiểu bày trí vật dụng nội thất theo nhiều kiểu khác nhau mang đến một không gian tiếp khách đẹp, phong cách và khắc họa sự đẳng cấp gia chủ.

bo-ban-ghe-go-phong-khach-sl05

Bộ bàn ghế phòng khách SL05

 

Bộ bàn bao gồm 01 bàn trà+ 02 ghế đơn+ 01 ghế dài + 02 ghế đôn
Sản phẩm kèm theo bàn trà được thiết kế khá đẹp mắt. Bàn trà gồm hai bàn ghép lại thành một. Ngăn dưới với các nan nhỏ ghép lại thành nơi tận dụng để bộ trà, vật dụng nhỏ, sách báo tạo độ ngăn nắp.

Bộ ghế được gia công vô cùng chi tiết và rất tỉ mỉ với từng họa tiết hình khối lạ tạo thành điểm nhấn ấn tượng cho sản phẩm. Lưng tựa với các nan to bản dày hơn khá ngắn với hình khối dày rất ấn tượng. Tay vịn ghế được được bo dẹt đẹp mắt.

Trên đây là một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách có giá bình dân, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Bình luận

Call Now Button