Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Một số mẫu bàn ghế phòng khách giá rẻ

Bàn ghế phòng khách không thể nào thiếu trong nội thất gia đình. Hòa Phát sẽ cung cấp cho bạn những mẫu bàn ghế giá rẻ nhưng chất lượng cao cho không gian phòng khách của mình.

Bàn salon gỗ tự nhiên Hòa Phát SF70

Giá bán: 6,210,000 VND

Toàn bộ sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tần bì hoặc Acacia cao cấp được gia công tỉ mỉ từng chi tiết gồm 1 băng ghế ngồi dành cho 3 người và 2 băng ghế đơn. Ngoài ra thì sản phẩm còn kèm theo 1 bàn bằng gỗ mặt kính sang trọng. Sản phẩm thích hợp sử dụng trong phòng khách công ty hoặc gia đình nhằm tạo nên một không gian hoàn hảo.

Bộ bàn salon gỗ tự nhiên SF71

6,380,000 VND

Sản phẩm có kích thước rộng rãi gồm 1 băng ghế ngồi dành cho 3 người và 2 băng ghế đơn. Ngoài ra sản phẩm còn trang bị 1 bàn có chất liệu gỗ mặt kính là nơi để tiếp khách trò chuyện và uống trà. Bộ bàn ghế được làm hoàn toàn bằng gỗ tần bì hoặc Acacia có vân gỗ đẹp, được phun sơn PU phủ bóng, có khả năng kháng sâu, độ bền cao nhưng giá thành lại vô cùng hấp dẫn.

Ghế sofa băng SF311A-3

7,371,000 VND

Ghế sofa có màu kem sang trọng gồm 1 băng ghế dài dành cho 2 đến 3 người ngồi. Sản phẩm được bọc da cao cấp, đệm ngồi êm ái đem lại những phút giây thư giãn thoải mái cho người dùng.

Ghế sofa bọc vải nỉ cao cấp SF46

7,161,000 VND

Sản phẩm là 1 băng ghế hình chữ L được bọc vải nỉ cao cấp bên ngoài. Đệm và tựa ngồi được thiết kế liền nhau, bọc mút xốp êm ái. Ngoài ra thì phần đệm có gắn thêm lò xo tiện dụng có tính đàn hồi tốt, không bị xẹp lún hay biến dạng khi ngồi.

Bộ sofa văn phòng SF33

11,825,000 VND

Ghế có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng khách vừa tiết kiệm được diện tích nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng.

Đệm và tựa ghế thiết kế liền được bọc da cao cấp bên ngoài hoặc PVC với chất liệu mềm mại tạo cảm giác êm ái, dễ chịu khi ngồi. Ghế sofa có khung làm từ gỗ tự nhiên vững chắc nâng đỡ tốt, khung ghế được viền gỗ nổi bật tạo nên kiểu dáng sang trọng, chắc chắn, mang lại sự khác biệt so với những sản phẩm khác.

Bình luận

Call Now Button