Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Một số mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp giá dưới 2 triệu

Trong một văn phòng làm việc, dù cho không đầy đủ các trang thiết bị nhưng chắc chắn không thể nào thiếu 3 sản phẩm sau: bàn làm việc, ghế ngồi, máy tính. Với những công ty mới thành lập, startup thì số vốn ban đầu còn khá eo hẹp nên những sản phẩm có giá cả bình dân nhưng chất lượng cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Nội thất ROF sẽ giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu bàn làm việc văn phòng đẹp giá dưới 2 triệu nhằm mang đến cho quý khách hàng sự đa dạng về sản phẩm cũng như nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn.

Bàn làm việc chân sắt RHR140C1Y1 là sản phẩm sẽ được giới thiệu đầu tiên trong bài viết này. Bàn có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản nhưng rất hiện đại. Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Chân bàn và khung bàn được làm từ sắt, tôn.

Sản phẩm có giá bán: 1.294.000đ

Bàn chân sắt RHR120C2 được thiết kế rất đơn giản theo xu hướng tối giản, một xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay. Bàn RHR120C2 góp phần tạo nên một không gian văn phòng làm việc hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Với kiểu dáng đẹp mắt, chất lượng cao cấp cùng giá thành bình dân, sản phẩm luôn nhận được sự tin dùng từ quý khách hàng. Mặt bàn có nắp chụp điện thoại dùng để đi dây các thiết bị điện tử cũng như điện thoại, yếm bàn lửng bằng gỗ. Sản phẩm có thể sử dụng thêm hộc tủ liền tiện dụng dùng để các vật dụng cá nhân.

Sản phẩm có giá bán: 1.142.000đ

Bàn làm việc nhân viên RHR140C1 có kiểu chữ nhật truyền thống được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp với bên ngoài phủ một lớp Melamine có tính năng chịu nhiệt, chống xước, chống va đập, bền màu, dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn. Bàn có thể kết hợp với các loại ghế xoay, ghế chân quỳ, ghế lưới,… để tạo thành bộ sản phẩm đồng nhất, mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp hơn.

Giá bán sản phẩm: 1.271.000đ

Bàn làm việc văn phòng HP01 có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, mang đến sự hiện đại, ấn tượng cho văn phòng làm việc. Mặt bàn dày 25mm được làm từ chất liệu gỗ Melamine cao cấp, chống thấm nước, trầy xước và mối mọt. Chân bàn được làm từ khung sắt 25×50 sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền và tính thẩm mỹ của sản phẩm

Sản phẩm có giá bán: 1.457.000đ

Ngoài các sản phẩm này, tại nội thất ROF chúng tôi còn rất nhiều những sản phẩm nội thất văn phòng khác có giá cả phải chăng và chất lượng cao cấp, đảm bảo mang đến sự hài lòng dành cho quý khách hàng. Quý khách hàng nếu có nhu cầu về các sản phẩm nội thất hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thế!

Bình luận

Call Now Button