Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Một số mẫu ghế nhập khẩu cao cấp, hiện đại và tiện dụng

Ghế nhập khẩu là dòng sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền máy móc hiện đại của nước ngoài, rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự hiện đại, tinh tế và chất lượng cao. Các sản phẩm ghế nhập khẩu được làm từ nguồn chất liệu đa dạng, chọn lọc, đảm bảo mang đến sự hài lòng dành cho quý khách hàng. Nội thất ROF xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu ghế nhập khẩu cao cấp, hiện đại và tiện dụng.

Ghế xoay 2ME0140A thuộc dòng ghế nhập khẩu chuyên dùng cho văn phòng làm việc, phòng họp. Ghế được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, hiện đại, tiện lợi, phù hợp với người sử dụng. Ghế xoay 2ME0140A được thiết kế nguyên khối với kiểu dáng lưng trung, bọc chất liệu PVC cao cấp. Sản phẩm thiết kế tuân thủ theo tiêu chuẩn để đảm bảo người ngồi đúng tư thế, phòng tránh các bệnh về cột sống, ảnh hưởng đến chất lượng sức khỏe.
Ghế có tay vịn cách điệu cong lượn chữ U và được ốp PP  tạo cảm giác thoải mái.

Ghế xoay lưới Innovest 19A3-ME thuộc dòng ghế nhập chuyên dùng cho dùng trong những buổi training, hội thảo, phòng họp, phòng làm việc. Ghế có kiểu dáng thiết kế tinh tế, đơn giản, sử dụng chất liệu chất lượng ưu việt, màu sắc tươi tắn mang đến một không gian chuyên nghiệp, hiện đại và đẳng cấp.

Ghế xoay da Teamwork 2571-2HE sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch, chất liệu cao cấp, được rất nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn cho văn phòng làm việc. Sản phẩm không chỉ mang đến sự thoải mái khi ngồi làm việc mà còn tạo nên một không gian văn phòng chuyên nghiệp và hiện đại hơn. Ghế xoay da Teamwork 2571-2HE được thiết kế nguyên khối với phần lưng tựa cao. Sản phẩm được thiết kế tuân thủ những quy tắc về chăm sóc sức khỏe cột sống cho người ngồi, giúp ngồi tư thế đúng, mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu, thư thái trong suốt quá trình làm việc.

Ghế xoay training Further 13B-2ME với phần lưng tựa trung được, các góc cạnh của ghế được bo tròn để tạo độ thanh thoát cho sản phẩm. Ghế được thiết kế cách điệu hình 5 cách tạo thành bán kính tròn bằng nhôm. Ghế còn được tích hợp bộ điều khiển 2 cần với tính năng tăng chỉnh độ cao thấp, độ ngả lưng để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh theo ý thích. Chân ghế được gắn bánh xe bằng nhựa có thể di chuyển trong khuôn viên dễ dàng hơn.

Đó là một số mẫu ghế nhập khẩu cao cấp, hiện đại và tiện dụng do Nội thất ROF cung cấp, quý khách hàng nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Bình luận

Call Now Button