Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Một số cách bố trí nội thất cho văn phòng làm việc có diện tích nhỏ hẹp

Việc bố trí nội thất đóng vai trò rất quan trọng khi thiết kế văn phòng, đặc biệt là với văn phòng làm việc có diện tích nhỏ hẹp. Nếu việc bố trí, sắp xếp các sản phẩm nội thất văn phòng không khoa học sẽ làm cho văn phòng có diện tích nhỏ càng chật chội, rườm rà, rối mắt và ngột ngạt hơn. Sau đây là một số cách để bố trí nội thất cho văn phòng làm việc có diện tích nhỏ hẹp rất khoa học, mang đến không gian làm việc thoáng đãng và rộng rãi hơn.

Các sản phẩm như bàn ghế, tủ, hộc tài liệu,… là vật không thể thiếu trong các văn phòng làm việc. Để tiết kiệm diện tích thì bạn nên chọn các sản phẩm có kiểu dáng đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn mang nét đẹp hiện đại. Các yếu tố như màu sắc của tường, rèm, thảm hoặc nền gạch cũng rất quan trọng trong việc thiết kế không gian làm việc.

  1. Bố trí bàn làm việc theo nhóm

Không gian văn phòng có diện tích nhỏ thì bạn nên lựa chọn những chiếc bàn làm việc nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và bố trí thành từng cụm nhỏ tạo thành một hệ modul dài trong văn phòng. Ở sát 2 bên tường bạn có thể bố trí các tủ và hộc để đựng tài liệu.

  1. Bố trí bàn làm việc kê sát tường

Kê bàn làm việc có kiểu dáng dài bám sát các góc tường cũng là một cách bố trí hay và hợp lý, như vậy khoảng điện tích còn trống ở giữa căn phòng bạn có thể đặt thêm hệ bàn làm việc modul ở giữa để tăng thêm chỗ ngồi cho nhân viên. Bàn cũng cần chú ý đến khoảng trống để mọi người có thể đi lại, di chuyển thuận tiện và dễ dàng nhất.

  1. Bố trí hệ thống giá tài liệu treo tường

Trong các văn phòng làm việc thì không thể nào thiếu các tủ, hộc, giá đựng tài liệu nhằm sắp xếp, lưu trữ tài liệu một cách khoa học, gọn gàng và ngăn nắp nhất. Với các văn phòng có diện tích nhỏ thì lắp đặt hệ thống giá tài liệu trên tường là một giải pháp rất hay và hiệu quả. Khi treo những giá tài liệu này trên tường sẽ giúp tiết kiệm diện tích mặt sàn để có thể để dành chỗ sắp xếp các vật dụng khác, ngoài ra vẫn đảm bảo được việc lưu trữ tài liệu trong văn phòng.

Đó là một số cách để bố trí nội thất cho văn phòng làm việc có diện tích nhỏ hẹp, nội thất ROF rất mong đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho quý khách hàng.

Bình luận

Call Now Button