Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Một số loại tranh không nên treo trong nhà

Những bức tranh thường được treo trong nhà với mục đích trang trí cho căn nhà đẹp hơn, có những điểm nhấn mới lạ hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn tranh treo trong nhà cũng rất quan trọng trong phong thủy và có một số loại tranh tuy rất đẹp nhưng theo phong thủy thì không nên treo vì sẽ ảnh hưởng không tốt đến các thành viên trong gia đình. Hãy cùng tìm hiểu về một số loại tranh không nên treo trong nhà trong bài viết này nhé!

Bạn không nên treo những bức tranh về hoàng hôn hoặc cảnh vật thiên nhiên u ám, tối tăm vì theo phong thủy điều này sẽ khiến bạn mất tinh thần và tâm trạng không được tốt khi nhìn thấy thường xuyên.

Những loại tranh về các loại thú dữ như trăn, rắn, sư tử, hổ, đại bàng cũng không nên treo trong nhà vì nó sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình, khiến tâm trạng mọi người thêm xấu đi.

Những bức tranh có màu sắc u ám, kì quái, ma quái rất không nên treo bởi chúng sẽ mang đến cho các thành viên trong gia đình sự nặng nề trong tâm hồn, bi quan và mất niềm vui trong cuộc sống. Không nên treo tranh ảnh của người thân quá cố trong phòng khách hoặc phòng ngủ vì sẽ gia tăng áp lực cho bạn và sẽ làm giấc ngủ của bạn không ngon. Không nên treo tranh có màu sắc đỏ rực rỡ vì dễ khiến các thành viên trong nhà dễ bị tổn thương tâm lý, tính khí nóng nảy.

Đó là một số loại tranh không nên treo trong nhà, hãy tham khảo và tránh treo những loại tranh này nhé!

Bình luận

Call Now Button