Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Nên đặt gương ở đâu trong phòng ngủ?

Nếu bạn đang băn khoăn về việc nên đặt gương ở đâu trong phòng ngủ để hợp phong thủy thì hãy cùng tham khảo một số cách treo gương trong phòng ngủ hợp phong thủy cho chủ nhân có sức khỏe, tiền tài và suôn sẻ.

Gương là một trong những vật dụng không thể bỏ sót trong khu vực của mọi căn nhà, chúng là vật dụng cần thiết trong trường phái phong thủy và đặc biệt dành sự giúp tạo chiều sâu, độ thông thoáng trong khu vực phòng ngủ. Vây làm thế nào để có một căn phòng ngủ tiện dụng với một chiếc gương? Cùng Nội thất Hòa Phát tham khảo về việc nên đặt gương ở đâu trong phòng ngủ hiệu quả giúp mang nghệ thuật phong thủy tài lộc, sức khỏe cho gia chủ.

Nên đặt gương ở đâu trong phòng ngủ hợp phong thủy đón tiền lộc cho chủ nhà

Gương được xem và một vật dụng thiết yếu trong mỗi căn nhà. Về mặt nghệ thuật phong thủy gương được xem là vật chứa năng lượng tiềm ẩn và đặc biệt dành sự và có thể dể mang lại tốt và xấu dựa dẫm vào các được sử dụng gương. Do vậy, căn phòng ngủ là nơi giữ lửa hạnh phúc và may nắm nên cần phải biết cách đặt gương sao cho thích hợp.

1. Chọn hướng đặt gương trường phái phong thủy đúng cách

việc lựa chọn hướng tốt đặt gương theo quan niêm phong thủy sẻ mang lại sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc cho gia chủ. Điều cấm kị nhất khi chọn hướng đó là đặt gương theo hướng Nam (Hỏa) trong khi gương mang tính hàn (Kim) trong trường phái phong thủy Hỏa khắc Kim nên được xem là không tuyệt.

Hướng xuất xắc nhất gia chủ nên chọn là Đông, Đông Nam và Bắc theo quan niệm như sau:

  • Hướng Đông sẻ giúp gia chủ có sức khỏe tốt.
  • Hướng Đông Nam giúp gia chủ làm ăn phát đạt.
  • Hướng Bắc giúp tạo ra danh tiếng sự nghiệp.

Bạn nên chọn đặt gương ở những địa điểm thoáng có thể dể dàng phản chiếu được khá nhiều diện tích khu vực, hoặc những nơi tối giúp điều phối ánh sáng cho căn phòng. Song song địa điểm gần cửa sổ cũng là nơi nói riêng để đặt gương khi giúp phản chiếu tốt hơn ánh sáng và cảnh bên ngoài cho căn phòng, tạo sự luân chuyển năng lượng một cách tốt hơn.

2. Những điều cấm kỵ khi treo gương trong phòng ngủ

Gương vốn là vật mang lại suôn sẻ, hạnh phúc tuy thế trong một vài trường hợp chúng vẫn mang sự quan trọng xấu khi được đặt sai vị trí. Chúng ta sẻ cùng đọc qua cách treo gương trong phòng ngủ đúng chuẩn và tránh những trường hợp sau nhé.

– Đặt gương đối diện hoặc trên đầu giường

Việc đặt gương ở địa điểm đối hiện hoặc đầu giường là điều cấm kỵ trong nghệ thuật phong thủy vì chúng có thể dể phản chiếu trực tiếp hình minh họa giường ngủ và gia chủ. Về quan niệm gương có tính hàn âm thuộc kim nên thường phóng ra các năng lượng âm có khả năng ảnh hưởng xấu đến quan hệ hiền thê chồng, quan hệ Gia đình.

Các vị trí nên và không nên khi đặt gương trong phòng ngủ

Việc gương chiếu vào giường ngủ được xem là điềm xấu dể tác động tới tin thần gân ra các hiện tượng hoang tưởng, bất an khi ngủ. Đặc biệt dành sự những người mắc bệnh khó ngủ khi tỉnh dậy thường sẻ bị giật mình khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của bản thân qua gương, tạo sự sợ hãi không đáng có.

do thế, nên chọn đặt gương ở góc khuất của giường hoặc nếu không thể dịch chuyển gương, bạn có thể dể dàng dùng rèm hoặc vãi để phũ lên gương khi không gùng đến.

– tranh bị quá Nhiều gương cho phòng ngủ

Một trong những lỗi chủ quản của khá nhiều người khi trang trí gương cho phòng ngủ là chọn quá rất nhiều gương. Theo quan niệm nghệ thuật phong thủy khi ngủ cơ thể sẻ phát ra khí nếu bị gương phản xạ sẻ hao hụt gây mệt mỏi và tác động đến sức khỏe.

>>> https://www.behance.net/noithathoaphatz

Thực tế hơn nếu đêm hôm đang ngủ mà tỉnh giấc với quá khá nhiều gương trong phòng dể dẩn tới việc bạn nhìn thấy quá Nhiều ảo ảnh làm ảnh hưởng tới ý thức.

Lời khuyên cho việc nên đặt gương ở đâu trong phòng ngủ thích hợp đó là chỉ đặt một tấm gương ở bàn trang điểm, nếu bạn có nhu cầu đặt thêm gương tại tủ quần áo, có thể dể chọn cách đặt gương ẩn bên trong cánh tủ để hạn chế để lộ quá khá nhiều gương. Một lời khuyên cho các chị em thiếu phụ đang mang thai và sắp sinh là không nên soi gương quá Nhiều sẻ làm tác động tới sức khỏe và thai nhi.

– Không đặt gường phản chiếu cửa chính, cửa các phòng khác của Gia đình

Nghe có vẻ lạ nhưng mà thực tế một số người không rành về trường phái phong thủy thường có xu hướng thành lập nhà với cửa phòng ngủ thông thẳng ra cửa chính phối hợp việc đặt ngay tấm gương nhiều rọi thẳng ra khu vực này.

Trong phong thủy diều này là tối kỵ do gây lộ sáng khiến cho thần tài và thần giữ cửa bị xua đuổi tác động đến tiền tài và bình an cho ngôi nhà.

Việc gương chiếu vào cửa các phòng trong nhà còn gây tác động đến sinh hoạt cá nhân của từng thành viên trong hộ gia đình khi tạo cảm giác bất an do hành động của mình luôn bị người khác theo giỏi… Một mặt khác, việc gương phản chiếu cửa phòng vệ sinh theo quan niệm nghệ thuật phong thủy sẻ ảnh hưởng đến tâm lý hoàng hậu chồng dể xảy ra chuyện vụn vặt, dể vô tình mắc phải các bệnh về sinh lý…

– Gương phản chiếu bàn đọc sách

Nếu căn nhà bạn có tranh bị tròng đọc sách hoặc chiếc bàn làm việc, việc đặt gương phản chiếu trực tiếp dể khiến người được dùng bị phân tâm, gây tâm lý có người đang theo giỏi, soi mói mình khiến hiệu quả công việc hoặc nghỉ ngơi bị giảm.

Hạn chế treo gương ở đầu giường

Trên đây là một số kinh nghiệm về kinh nghiệm nên đặt gương ở đâu trong phòng ngủ thích hợp trường phái phong thủy giúp nhiều tiền tài, sức khỏe và sự nghiệp cho gia chủ. Những chia sẻ trên đây được Đại lý Nội thất Hòa Phát tất cả và gửi trao bạn với hy vọng chúng ta sẻ nhận ra phương pháp thật sự phù hợp nhất cho việc chọn lựa không gian đặt gương cho thật sự phù hợp, mang tài lộc và thịnh vượng đến hộ gia đình.

Liên hệ mua các sản phẩm từ Cửa hàng Nội thất Hòa Phát TpHCM – https://hoaphatmiennam.vn ngay để được Một số gợi lý các mặt hàng nội thất miễn chi tiêu một cách nhanh nhảu và hiệu quả nhất!

  • Showroom: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh
  • Tư vấn: (028)3511.8666 – (028)3511.9666
  • Hotline: 0916 952 958
  • Mail: info@hoaphatmiennam.vn

Đại lý Nội thất Hòa Phát tại TpHCM hân hạnh được phục vụ quý khách!

hoaphatmiennam.vn

Bình luận

Call Now Button