Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những cách thiết kế phòng ngủ 10m2 đơn giản nổi bật

Một phòng ngủ nhỏ có thể khiến nhiều người cảm thấy ngột ngạt, khó chịu, thậm chí không còn diện tích không gian cho sinh hoạt, di chuyển. Những cách thiết kế khiến cho phòng ngủ 10m2 đơn giản nổi bật nhưng vẫn gọn gàng.

Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, lấy lại sức lực sau một ngày làm việc căng thẳng bên ngoài. Không phải ai cũng sở hữu một không gian phòng ngủ lý tưởng, nhưng đối với những phòng ngủ có diện tích nhỏ 10m2 thì bạn vẫn có thể thiết kế cho mình một không gian nghỉ ngơi đẹp và tiện nghi.

Chọn phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ

Trước khi thiết kế bất cứ căn phòng nào chúng ta cũng đều phải lựa chọn phong cách thiết kế theo sở thích của mình nhưng phải thích hợp với diện tích căn phòng. Điều quan trọng là phải tìm được cách thiết kế sao cho tận dụng được diện tích căn phòng nhưng vẫn đảm bảo đủ không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Đối với phòng ngủ nhỏ 10m2 thì có thể chọn những phong cách thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính hiện đại, đầy đủ tiện nghi.

Sử dụng các món đồ nội thất đa năng

Khi đã chọn được phòng cách thiết kế, thì lựa chọn những đồ nội thất cho phòng ngủ cũng rất quan trọng. Phòng ngủ 10m2 nên hạn chế tối đa các món đồ nội thất, tránh xa các món đồ có kích thước lớn và điều quan trọng để khiến căn phòng của bạn có đầy đủ tiện nghi nhưng không chiếm nhiều diện tích có chính là nội thất đa năng.

Có rất nhiều sản phẩm đa năng để lựa chọn tùy thuộc vào sở thích, nhu cầu của người dùng. Bạn có thể tham khảo rất nhiều mẫu nội thất đa năng sau:

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản

Khi thiết kế phòng ngủ nhỏ thì tối giản chính là điều cần lưu ý. Nhờ cách này sẽ giúp cho căn phòng gọn gàng, thoáng mát.

Những món đồ trơn nhẵn, ít họa tiết sẽ dàng kết hợp lại với nhau. Đồ nội thất nhẹ nhàng sẽ giúp phòng ngủ thông thoáng, mang lại vẻ đẹp cho căn phòng.

Gam màu sáng làm màu chủ đạo sẽ giúp căn phòng trông rộng và sáng hơn. Kết hợp những gam màu sặc sỡ như gối, tranh treo tường, một khu tường,…làm điểm nhấn cho căn phòng thêm hiện đại, ấn tượng.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ giúp căn phòng sáng hơn. Giường ngủ nằm cạnh cửa sổ, đón ánh sáng và không khí cho căn phòng tràn đầy sức sống. Một chậu cây nhỏ hay bình hoa tươi sẽ khiến cho căn phòng ngủ gần gũi với thiên nhiên hơn.

 

 

Bình luận

Call Now Button