Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những điều cần tránh khi bố trí cửa sổ để hợp phong thủy

Trong một ngôi nhà, cửa sổ là thiết kế không thể nào thiếu để tạo nên sự thông thoáng cho ngôi nhà. Ngoài ra, theo phong thủy thì cửa sổ là nơi giúp thu những khí tốt vào nhà và giúp thải những khí xấu. Chính vì vậy mà việc bố trí phong thủy làm sao để hợp phong thủy luôn là câu hỏi của nhiều người đặt ra, Nội thất ROF sẽ tổng hợp một số thông tin về những điều cần tránh khi bố trí cửa sổ nhằm cung cấp thêm một số thông tin hữu ích dành cho mọi người.

Không nên đặt cửa sổ ở nơi tài vị vì theo quan niệm phong thủy, trong phòng khách hướng quan trọng nhất là tài vị, nó liên quan sự nghiệp, tài vận của cả gia đình. Do đó, không được đặt cửa sổ ở phía trên tài vị vì sẽ làm những vận khí tốt trong nhà chảy đi. Không nên đặt cửa sổ đối diện những nơi như bệnh viện, đền miếu, nghĩa địa, bãi rác,… vì âm khí ở những nơi này sẽ gây bất lợi cho các thành viên trong gia đình.

Những lưu ý khi bố trí cửa sổ để hợp phong thủy

Cửa sổ không nên có đường thẳng chạy vào bởi vì con đường nhìn giống như mũi tên đang xuyên thẳng vào nhà, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia chủ. Ngoài ra, cửa sổ cũng cần tránh đối diện tháp nước, cột điện vì như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tài vận của gia đình.

Phía trước cửa sổ không nên có vật che khuất vì sẽ làm ngăn mất tầm mắt của mọi người cũng như ngăn sinh khí và tài khí vào nhà. Tránh làm cửa cản sáng khi treo rèm quá dày vì ánh sáng không lọt vào phòng sẽ dẫn đến tình trạng người trong nhà bị ốm đau, bệnh tật. Cần tránh bố trí các đồ nội thất quay lưng về phía cửa sổ vì điều này sẽ tạo cho mọi người ở trong phòng, khi sử dụng chúng luôn có cảm giác dễ bị tổn thương.

Trên đây là những điều cần tránh khi bố trí cửa sổ để hợp phong thủy, hãy tham khảo và vận dụng để gia đình luôn may mắn, tài lộc vào nhà nhé!

Bình luận

Call Now Button