Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những loại gỗ nên chọn khi mua bàn ghế gỗ phòng khách

Các sản phẩm nội thất ngày càng đa dạng về sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng và chất lượng ngày một nâng cao nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Các sản phẩm nội thất bằng gỗ mà đặc biệt là bàn ghế gỗ vẫn rất được ưa chuộng sử dụng tại các gia đình bởi nó mang lại sự ấm cúng cho gia đình, thể hiện đẳng cấp của người dùng. Mỗi loại gỗ có một đặc tính và vẻ đẹp khác nhau, giá trị khác nhau. Chính vì thế khi lựa chọn một bộ bàn ghế thì người tiêu dùng cần nắm rõ các đặc tính của từng loại gỗ và lựa chọn được loại gỗ phù hợp nhất cho sản phẩm mình muốn mua.

Bộ bàn ghế gỗ cẩm lai

Những loại gỗ nên chọn khi mua bàn ghế gỗ phòng khách có thể kể đến các loại gỗ tự nhiên như: cẩm lai, giáng hương, mun đen, mun sọc, xoan đào, gỗ sồi, căm xe. Ưu điểm của các loại gỗ này đó là đây là những loại gỗ tự nhiên cao cấp, ít cong vênh, vân gỗ nổi, chịu được nhiệt độ cao và mang đến vẻ đẹp hiện đại, đẳng cấp cho không gian phòng khách.

Bộ bàn ghế gỗ sồi

Tùy theo khả năng về tài chính mà người tiêu dùng có thể lựa chọn các mẫu bàn ghế gỗ phòng khách với các loại gỗ khác nhau vì nó có rất nhiều mức giá. Những bộ bàn ghế làm bằng gỗ cẩm lai, giáng hương, gỗ đỏ sẽ có giá lên tới hàng trăm triệu đồng vì đây là những loại gỗ quý, rất hiếm hiện nay. Các bộ bàn ghế làm bằng chất liệu gỗ như xoan đào, gỗ sồi, căm xe thì có giá thấp hơn vì gỗ không quý bằng, có giá khoảng vài chục triệu đồng.

Bộ bàn ghế gỗ óc chó

Khi đi mua, người tiêu dùng nên nhờ những người có kiến thức, hiểu biết về các loại gỗ để tránh mua phải hàng giả, kém chất lượng và giá bị chặt chém.

Bình luận

Call Now Button