Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những mẫu bàn ghế giáo viên bền đẹp, giá tốt

Bàn ghế giáo viên là sản phẩm rất quan trọng và không thể thiếu trong các trường học, đó không chỉ là nơi ngồi, để đồ của giáo viên mà còn tạo nên vẻ đẹp cho lớp học. Chính vì vậy mà việc lựa chọn bàn ghế giáo viên luôn được các nhà trường quan tâm, chú trọng. Nội thất ROF xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn ghế giáo viên bền đẹp, giá tốt.

Bao gồm các sản phẩm:

Bàn ghế giáo viên BGV101, GGV101

Bàn ghế giáo viên BGV103, GGV103

Bàn ghế giáo viên BGV101, GGV101 có kiểu dáng hiện đại, bắt mắt, được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp và khung thép sơn tĩnh điện có độ bền cao. Mặt bàn có gỗ dày 18mm, đệm tựa ghế có gỗ dày 15mm. Sản phẩm rất phù hợp để sử dụng cho giáo viên, giảng viên ở các trường Tiểu học, THCS, THPT, Trung cấp, Cao đẳng, Đại học.

Bàn giáo viên BGV101 được thiết kế với hình chữ nhật, có ngăn kéo tiện dụng để đựng tài liệu và kệ để CPU rất tiện dụng. Mặt bàn rộng nên giáo viên có thể thoải mái để giấy tờ, sổ sách, cặp, vật dụng cần thiết. Ghế giáo viên GGV101 có kiểu dáng nhỏ gọn, thanh mảnh nhưng rất chắc chắn, kết hợp cùng bàn giáo viên BGV101 sẽ tạo nên sự đồng bộ cho phòng học.

Giá bán sản phẩm: 1.372.000đ

Bàn ghế giáo viên BGV103, GGV103 là sản phẩm được thiết kế dành riêng cho các giáo viên, giảng viên tại các trường Phổ thông Trung học và Trung cấp, Cao đẳng, Đại học. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC cao cấp có khả năng chống thấm nước, chống cháy, chống trầy xước, cho thời gian sử dụng lâu dài và khung thép sơn tĩnh điện rất chắc chắn. Bàn có ngăn kéo đựng tài liệu và kệ để cây CPU, có hộc liền và cánh mở giúp các giáo viên có thể đựng các vật dụng cần thiết một cách tiện dụng.

Giá bán sản phẩm: 1.575.000đ

Trên đây là 2 bộ bàn ghế giáo viên của Nội thất ROF có chất lượng cao và giá cả phải chăng, rất phù hợp để sử dụng trong các trường học. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm nội thất khác với mẫu mã đa dạng và chất lượng tốt. Khi quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm nội thất, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé!

Bình luận

Call Now Button