Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những mẫu bàn ghế gỗ dành cho phòng khách nhỏ

Phòng khách là một căn phòng rất quan trọng của mỗi gia đình, vì đây là nơi cả gia đình cùng trò chuyện, xem tivi cùng nhau sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi và đây cũng là nơi đón tiếp khách khứa, họ hàng đến chơi. Tại các thành phố lớn, để sở hữu một ngôi nhà có diện tích rộng lớn không phải là điều dễ dàng đối với những người trẻ hoặc có thu nhập trung bình. Chính vì thế mà các căn hộ nhỏ, chung cư sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho họ. Tuy nhiên, diện tích của những căn hộ này thường nhỏ và do đó phòng khách cũng có diện tích rất nhỏ. Những mẫu bàn ghế nhỏ gọn sẽ là giải pháp dành cho quý khách hàng để không gian phòng khách tuy nhỏ nhưng vẫn rất hiện đại và ấn tượng. Hãy cùng tham khảo một số mẫu bàn ghế gỗ dành cho phòng khách nhỏ nhé!

ban-ghe-go-danh-cho-phong-khach

Bộ bàn ghế sofa được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn rất phù hợp cho những phòng khách có diện tích nhỏ hẹp. Thiết kế hiện đại kết hợp cùng màu vàng vân gỗ từ gỗ tự nhiên của sản phẩm giúp cho căn phòng trở nên bừng sáng hơn, ấn tượng hơn. Ghế ngồi được làm từ gỗ, trang bị thêm đệm ngồi tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi.

ban-ghe-go-danh-cho-phong-khach-nho-dep

Bộ bàn ghế gỗ có kiểu dáng nhỏ gọn gồm 1 bàn, 2 ghế đơn và 1 ghế dài. Bộ bàn ghế này giúp phòng khách có diện tích nhỏ trở nên hiện đại, đẹp hơn và tạo cho người nhìn cảm giác căn phòng rộng hơn so với diện tích thật.

ban-ghe-go-dep-danh-cho-phong-khach

Bộ bàn ghế sofa gỗ trong hình có màu nâu gỗ rất sang trọng và đẹp mắt. Bàn có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách.

Trên đây là một số mẫu bàn ghế gỗ dành cho phòng khách có diện tích nhỏ, quý khách hàng nếu có nhu cầu có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chọn được bộ sản phẩm ưng ý.

Bình luận

Call Now Button