Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những mẫu bàn ghế gỗ đơn giản dùng cho phòng khách

Hiện nay, phòng khách thường được thiết kế theo xu hướng đơn giản, tinh tế, không quá cầu kỳ và rườm rà. Dó đó, những vật dụng trang trí trong phòng khách đều được thiết kế theo phong cách đơn giản nhất, kể cả bàn ghế. Hãy cùng ngắm nhìn một số sản phẩm bàn ghế gỗ đơn giản của nội thất ROF nhé!

một số mẫu bàn ghế gỗ đơn giản dùng cho phòng khách

Bộ bàn ghế phòng khách SL02

Bộ bàn ghế phòng khách SL02 có kiểu dáng khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Bộ bàn bao gồm 01 bàn trà+ 02 ghế đơn+ 01 ghế dài+ 01 ghế đôn. Bàn trà được thiết kế khá nhỏ nhắn, vuông vức các góc cạnh với mặt bàn chữ nhật.

ban-ghe-go-don-gian-SL02

Bộ bàn ghế phòng khách SL02

Bộ ghế được gia công vô cùng chi tiết, tỉ mỉ từ họa tiết uốn lượn đến hình khối đẹp mắt. Tất cả đều giúp tạo điểm nhấn cho sản phẩm và mang đến một không gian ấn tượng cho phòng khách gia đình. Bộ sản phẩm bàn ghế phòng khách đều được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp đã được qua xử lý tẩm sấy khô sơn phủ một lớp PU tạo độ sáng bóng, chống mối mọt hay chống thấm ẩm tốt, chất lượng sử dụng lâu bền theo thời gian.

Bộ bàn ghế phòng khách SLG875

Bộ bàn ghế phòng khách SLG875 được thiết kế với kiểu dáng đẹp, đơn giản mà tinh tế sẽ là điểm nhấn cho không gian tiếp khách của gia đình, tạo ấn tượng đặc biệt trong lòng mỗi khách quý ghé thăm gia đình. Chất liệu gỗ hoàn toàn tự nhiên mang đến chất lượng và thời gian sử dụng lâu dài.

ban-ghe-go-don-gian_SLG875

Bộ bàn ghế phòng khách SLG875

Bộ sản phẩm bao gồm: 01 ghế dài + 02 ghế đơn+ 01 bàn. Sản phẩm kèm theo bàn trà được thiết kế khá đẹp mắt. Mặt bàn thiết kế hai tầng với mặt bàn trên chữ nhật cong cạnh kèm theo một lớp kính dày chắc đẹp mắt. Việc thiết kế hai tầng với phần tầng dưới có thể tận dụng để vật dùng như bộ trà, sách báo…tạo độ ngăn nắp cho không gian tiếp khách gia đình.

Bộ bàn ghế phòng khách SLG877

Bộ bàn ghế phòng khách SLG877 có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn thể hiện được nét phóng khoáng trong từng chi tiết thiết kế, mềm mại và khá tinh tế. Bên cạnh đó với chất liệu gỗ xoan đào cộng thêm lớp phủ bóng ngoài giúp cho sản phẩm có độ bóng, bền, đẹp làm nên một bộ sản phẩm hoàn hảo nhất.

ban-ghe-go-don-gian-SL877

Bộ bàn ghế phòng khách SLG877

Chất liệu gỗ xoan đào không chỉ có tính năng chống công vênh tốt, mà chất lượng sử dụng cũng tăng theo thời gian. Sản phẩm đã có những đường vân gỗ tự nhiên đẹp nhưng vẫn được phủ một lớp sơn ngoài sáng bóng, vừa tăng thêm tính thẩm mỹ vừa có thể chống ẩm tốt hơn.

Những bộ bàn ghế được thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấn tượng và tinh tế cho phòng khách. Quý khách hàng nếu có thắc mắc hãy liên hệ với nội thất ROF để được tư vấn cụ thể.

Bình luận

Call Now Button