Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ

Trong phòng khách của mỗi gia đình chắc chắn không thể nào thiếu bộ bàn ghế, nhưng không phải gia đình nào cũng có đầy đủ điều kiện về kinh tế để mua những bộ bàn ghế cao cấp, đắt tiền. Chính vì thế mà nội thất ROF đã thiết kế và sản xuất những bộ bàn ghế gỗ có kiểu dáng đẹp, chất lượng cao nhưng giá rất rẻ nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng có thu nhập trung bình.

Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ bán chạy nhất hiện nay.

Bộ bàn ghế gỗ SF72

Bộ bàn ghế gỗ SF72 được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhằm mang đến vẻ đẹp sang trọng cho bộ bàn ghế, góp phần tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian phòng khách. Ghế có kích thước rộng lớn gồm 2 ghế đơn và 1 băng dài cho 3 người ngồi. Ngoài ra sản phẩm còn trang bị bàn dài hình chữ nhật mặt kính đặt chính giữa là nơi tiếp khách, uống trà và trò chuyện.

Toàn bộ sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên tần bì hoặc acacia có vân gỗ đẹp, bề mặt gỗ phẳng mịn, bên ngoài được sơn Pu bóng loáng rất đẹp, có khả năng kháng sâu, độ bền cao nhưng giá thành lại vô cùng hấp dẫn.

Chân ghế và tay được làm từ các thanh gỗ chắc chắn. Tựa ghế làm từ gỗ trang trí các họa tiết ô vuông đặc sắc. Phần đệm ghế có trang bị miếng đệm thoáng mát, êm ái tạo cảm giác dễ chịu thoải mái nhất khi ngồi. Sản phẩm mang màu nâu cánh gián sang trọng, quý phái kết hợp với màu trắng xám của những miếng đệm tạo nên một tổng thể hài hòa về màu sắc.

Bộ bàn ghế gỗ SF72 có giá bán: 8.239.000đ

Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên SF71

Bộ bàn ghế gỗ tự nhiên SF71 có thiết kế trẻ trung, sang trọng tạo nên sự hoàn hao cho không gian phòng khách. Bộ sofa có kích thước rộng rãi gồm 1 băng ghế ngồi dành cho 3 người và 02 băng ghế đơn. Ngoài ra sản phẩm còn trang bị 1 bàn có chất liệu gỗ mặt kính là nơi để tiếp khách trò chuyện và uống trà hoặc cũng có thể trang trí một chậu hoa tạo hương thơm và vẻ đẹp cho không gian tiếp khách.

Bộ SF71 có chất lượng cao cấp khi được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên tần bì hoặc acacia có vân gỗ đẹp, bề mặt gỗ phẳng mịn, bên ngoài được sơn PU bóng loáng rất đẹp, có khả năng chống mối mọt, độ bền cao nhưng giá thành lại vô cùng hấp dẫn.

Tay và chân ghế được làm từ các thanh gỗ chắc chắn chịu lực tốt. Đệm và tựa ghế thiết kế liền cũng có chất liệu từ gỗ sơn PU màu sáng bóng, mịn màng. Ngoài ra có trang bị tấm đệm có chất liệu êm ái, mềm mại tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất khi ngồi. Bên cạnh đó sản phẩm còn đi kèm những chiếc gối cùng màu được trang trí họa tiết sắc nét.

Bộ bàn ghế gỗ SF71 thích hợp sử dụng trong phòng khách công ty hoặc gia đình tạo nên không khí gần gũi trang trọng và để lại ấn tượng sâu sắc cho khách hàng. Sản phẩm có giá bán: 6.380.000đ

Trên đây là một số mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá rẻ, ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều những sản phẩm bàn ghế gỗ có kiểu dáng đẹp, chất lượng cao và giá cả rất phải chăng. Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

Bình luận

Call Now Button