Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những mẫu bàn ghế học sinh được sử dụng nhiều nhất năm 2017

Bàn ghế là vật không thể thiếu tại các trường học và có tác động trực tiếp đến quá trình học tập của các em. Chính vì thế mà việc lựa chọn bàn ghế để trang bị cho các lớp học luôn được ban giám hiệu của các trường học quan tâm, tùy theo các cấp học sẽ chọn những bộ bàn ghế có kích thước vừa phải với các em, đảm bảo sức khỏe cũng như mang đến cho các em những giờ học tập thoải mái và hiệu quả. Các mẫu bàn ghế học sinh của Nội thất ROF với kiểu dáng đẹp, đa dạng về mẫu mã, kích thước cho từng độ tuổi giúp người tiêu dùng dễ chọn lựa hơn nên rất được ưa chuộng và tin dùng. Hãy cùng điểm lại những mẫu bàn ghế học sinh được sử dụng nhiều nhất năm 2017 nhé!

Bàn ghế học sinh BHS107-3 được dùng phổ biến tại các trường học, sản phẩm được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn quy định giúp các em học sinh có được tư thế ngồi học thoải mái nhất tránh các bệnh về cột sống.

Giá bán sản phẩm: 268.000đ

Bộ bàn học sinh tiểu học BHS101A được làm từ chất liệu khung thép kết hợp với gỗ melamine chất lượng cao, chông thấm nước, mối mọt và cong vênh. Bàn và ghế rời nhau,được thiết kế với 2 chỗ ngồi, ặt bàn hình chữ nhật có độ dày 18mm, yếm bàn đằng trước dày 12mm.

Giá bán sản phẩm: 436.000đ

Bộ bàn ghế học sinh sinh viên BSV107T được làm từ chất liệu khung thép kết hợp với gỗ melamine rất chắc chắn, ghế ngồi có lưng tựa rất chắc chắn. Ngăn bàn rộng rất tiện lợi cho việc để các đồ dùng học tập, bên dưới chân bàn và ghế có đệm nhựa cao su giúp tránh trầy xước khi di chuyển.

Giá bán sản phẩm: 818.000đ

Đó là những mẫu bàn ghế học sinh được sử dụng nhiều nhất năm 2017. Các sản phẩm của Nội thất ROF luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu nhằm mang đến những sản phẩm bền đẹp, giá cả phải chăng đến cho người tiêu dùng. Quý khách hàng khi có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể!

 

Bình luận

Call Now Button