Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những mẫu bàn làm việc nhập khẩu được yêu thích nhất năm 2017

Ngoài những sản phẩm nội thất được sản xuất trong nước, Nội thất ROF còn nhập khẩu một số sản phẩm nội thất từ nước ngoài nhằm mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn. Với kiểu dáng đa dạng, chất liệu cao cấp và chất lượng bền chắc, những sản phẩm bàn nhập khẩu mang đến không gian làm việc ấn tượng, hiện đại hơn và đặc biệt là tạo cho người dùng cảm giác thật thoải mái khi sử dụng. Nội thất ROF xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu bàn làm việc nhập khẩu được yêu thích nhất năm 2017.

Bàn lãnh đạo Elesys 2 được làm từ những chất liệu cao cấp, có kiểu dáng đẹp, hiện đại, rất phù hợp sử dụng với không gian văn phòng các cấp lãnh đạo như trưởng phòng, giám đốc. Mặt bàn hình chữ nhật, được làm bằng gỗ công nghiệp có tính năng chống công vênh, thấm nước, dễ vệ sinh.

Bàn làm việc Elesys 4A được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, tối giản,chú trọng đến sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng, thích hợp cho không gian văn phòng hiện đại. Mặt bàn được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp có tính năng chống thấm nước, mối mọt và cong vênh. Bàn được thiết kế kiểu một chân gắn liền với hệ tủ ngắn bao gồm nhiều hộc, ngăn kéo có khóa tận dụng đựng hồ sơ tài liệu liệu rất tiện dụng.

Bàn làm việc Elesys 6A có kiểu dáng hiện đại, sang trọng, chắc chắn sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho văn phòng làm việc. Màu trắng chủ đạo càng tạo thêm cho sản phẩm sự thanh thoát, nhẹ nhàng và tinh tế. Bàn được thiết kế có nhiều hộc, ngăn kéo có khóa rất tiện dụng cho việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu quan trọng.

Bàn trưởng phòng Elesys 7A có hệ chân bàn chắc chắn, khỏe khoắn kết hợp cùng với bề mặt rộng mang lại cảm giác bề thế, uy nghi cho toàn bộ hệ bàn. Chân bàn bằng ống théo tam giác sắt sơn tĩnh , đệm nhựa để tránh ma sát với mặt sàn và giúp sản phẩm cố định hơn. Bàn có thể kết hợp với các loại ghế xoay, ghế chân quỳ cao cấp, ghế lưới….để tạo một bộ sản phẩm đồng nhất, mang đến văn phòng làm việc cấp quản lý sự chuyên nghiệp,hiện đại, toát lên được vị trí của người quản lý.

Đó là những mẫu bàn làm việc nhập khẩu được yêu thích nhất năm 2017. Nếu có nhu cầu về các sản phẩm nội thất, quý khách hàng hãy liên hệ với Nội thất ROF để được tư vấn cụ thể.

Bình luận

Call Now Button