Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những mẫu đèn bàn làm việc mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo cho bạn

Nếu bạn thường xuyên làm việc tại nhà vào buổi tối thì góc làm việc của bạn chắc chắn không thể nào thiếu một cái đèn bàn làm việc. Những chiếc đèn bàn làm việc ngoài việc đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho bạn khi ngồi làm việc thì còn là vật dùng để trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng cho góc làm việc của bạn và giúp bạn có những giờ phút làm việc nhiều cảm hứng hơn. Hãy cùng Nội thất ROF ngắm nhìn những mẫu đèn bàn làm việc mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo cho bạn để có thêm những gợi ý hay khi chọn đèn cho bàn làm việc nhé!

Mẫu đèn này có tên là Anglepoise Type 75, có thiết kế đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng và tinh tế.

Đây là chiếc đèn bàn mang phong cách Anglo cổ điển, có màu đỏ tươi trẻ giúp góc làm việc của bạn trở nên trẻ trung, tạo nhiều cảm hứng sáng tạo cho bạn hơn.

Đây là chiếc đèn được sản xuất tại Pháp, có kiểu dáng khá lớn. Đèn có màu vàng rất tươi tắn, trẻ trung khiến góc làm việc của bạn trở nên mới lạ hơn và năng động hơn.

Chiếc đèn này có tên Pipistrello, có màu trắng rất nhẹ nhàng và tinh tế, trông như một bông hoa nhỏ xinh xắn trên bàn làm việc của bạn. Chiếc đèn bàn này sẽ mang đến cho bạn một góc làm việc dễ thương, nhẹ nhàng.

Mẫu đèn này có kiểu dáng đơn giản với phần thân thanh mảnh và phần chụp đèn khá đặc biệt, bàn có màu đen tạo nên vẻ đẹp quyến rũ cho không gian làm việc.

Mẫu đèn này có thiết kế rất tiện dụng bởi vì bạn có thể dễ dàng thay đổi độ cao và hướng chiếu của đèn, phần chụp đèn và thân đèn rất mới lạ. Màu đen chủ đạp càng làm cho đèn trở nên sang trọng và ấn tượng hơn.

Trên đây là những mẫu đèn bàn làm việc mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo cho bạn, hãy tham khảo và lựa chọn cho góc làm việc của mình một chiếc đèn phù hợp nhé!

Bình luận

Call Now Button