Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những mẫu ghế đôn có thiết kế ấn tượng, độc đáo

Ghế đôn là sản phẩm nội thất không còn xa lạ gì với nhiều người. Cùng ngắm những mẫu ghế đôn có thiết kế ấn tượng được nhiều người lựa chọn cho căn nhà của mình.

Không chỉ có tác dụng như một món đồ nội thất thông thường mà ghế đôn còn được sử dụng như một vật trang trí, làm đẹp cho không gian. Những chiếc ghế đôn có nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc khác nhau đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Ghế đôn gỗ có thiết kế sang trọng và cổ điển bởi chất liệu gỗ cao cấp, giữ nguyên màu sắc tự nhiên. Với sự phá cách trong thiết kế, không còn giữ nguyên nét truyền thống vốn có, tạo nên nét độc đáo, mới lạ cho sản phẩm.

Được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển. Thiết kế ba chân vững chắc cho sản phẩm, mặt dưới được vát hình nón đẹp mắt với các thanh gác chân có thể tháo lắp khi sử dụng.

Ghế đôn gỗ thiết kế tiện dụng, sản phẩm đem lại tiện tích cho người sử dụng.

Các mẫu ghế đôn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, với những mẫu ghế đôn được làm từ da hay các loại vải nỉ đa sắc màu cặt cắt ghép lại tạo thành những sản phẩm ấn tượng với kiểu dáng khác nhau.

Ghế sofa đôn đa năng có thể sử dụng như một hộp chứa đồ.

Mẫu ghế đôn được sử dụng như một chiếc bàn cho phòng khách ấn tượng

Bên cạnh thiết kế đa chức năng, các nhà sản xuất còn chú trọng đến kiểu dáng và màu sắc, góp phần làm cho không gian bớt đơn điệu.

Ngoài cung cấp sản phẩm ghế đôn, chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm nội thất khác đa dạng về mẫu mã, chất liệu, màu sắc cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

 

Bình luận

Call Now Button