Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những mẫu ghế gấp nhỏ gọn và hiện đại được ưa chuộng trong năm 2017

Ghế gấp là dòng sản phẩm thường được sử dụng trong gia đình, quán ăn, phòng ăn ở trường học hoặc khu công nghiệp, phòng học bởi kiểu dáng nhỏ gọn và rất tiện dụng khi có thể gấp gọn lại khi không sử dụng. Nội thất ROF xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu ghế gấp nhỏ gọn và hiện đại được ưa chuộng trong năm 2017.

Ghế gấp văn phòng R30 sở hữu phong cách trẻ trung, năng động với tạo hình khá đơn giản. Ghế gấp R30 phù hợp cho các không gian nội thất  gia đình, sảnh chờ, phòng học, bệnh viện…Sản phẩm được sản xuất và phân phối chính hãng, cam kết đảm bảo chất lượng ưu việt nhất.

Giá bán sản phẩm: 207.000đ

 

Ghế gấp R135 có mặt ghế được làm từ nhựa cứng bền đẹp, chất liệu dày chắc, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài. Chân ghế bằng khung ống thép sơn tĩnh mạ, chịu lực tốt. Bốn chân ghế có gắn nút cao su chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi,không làm trầy xước sàn nhà. Khung tựa hình oval sơn tĩnh điện màu ánh bạc.

Giá bán sản phẩm: 194.000đ

Ghế gấp văn phòng R0898 có kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại. Chân ghế làm bằng khung ống thép Ø25, chịu lực tốt. Bốn chân ghế có gắn nút cao su chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi,không làm trầy xước sàn nhà. Khung tựa lưng với cũng được bọc PVC, vải. Đệm ngồi và lưng được bo tròn mềm mại, tựa thiết kế nan thép chắc chắn với ngai tròn 6 nan.

Giá bán sản phẩm: 288.000đ

Ghế gấp văn phòng R04BI được trang bị thêm bàn viết gỗ công nghiệp hoặc nhựa có thể gấp lại tiện dụng. Chân ghế làm bằng khung ống thép Ø22, chịu lực tốt. Bốn chân ghế có gắn nút cao su chống trượt, giúp ghế không bị xê dịch khi ngồi,không làm trầy xước sàn nhà. Mặt ghế rộng, phần lưng tựa hơi ngả về phía sau để dễ dàng tựa lưng nghỉ ngơi. Mặt ngồi và lưng tựa tạo thành một đường cong mềm mại theo hình dáng cơ thể, vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Ghế có thể gập lại khi không sử dụng, giúp tiết kiệm diện tích cho không gian nhỏ.

Giá bán sản phẩm: 404.000đ

Đó là những mẫu ghế gấp nhỏ gọn và hiện đại được ưa chuộng trong năm 2017. Nội thất ROF không chỉ cung cấp sản phẩm ghế gấp mà còn cung cấp các mặt hàng nội thất đa dạng khác, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Bình luận

Call Now Button