Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những mẫu ghế Tolix đẹp dành cho quán cafe và quầy bar

Ghế Tolix là một dòng ghế rất nổi tiếng trên thế giới, có lịch sử gần 1 thế kỷ. Hiện nay, ghế Tolix có kiểu dáng, mẫu mã rất đa dạng và đa phần đều theo phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian khác nhau mà đặc biệt là quán cafe và các quầy bar. Hãy cùng Nội thất ROF ngắm nhìn những mẫu ghế Tolix đẹp dành cho quán cafe và quầy bar nhé!

Ghế tolix lưng thấp rất thích hợp để trang bị cho các quán cà phê, quầy bar, với kiểu dáng khá đơn giản nhưng vẫn mang đến cho không gian sự hiện đại, tinh tế đến không ngờ.

Ghế Tolix có màu sắc rất đa dạng, quý khách hàng có thể thoải mái những màu sắc phù hợp cho không gian của mình. Những chiếc ghế lưng thấp màu vàng sẽ làm cho không gian tươi mới và rực rỡ hơn.

Còn gì tuyệt vời hơn khi bước vào một không gian trắng tinh nhẹ nhàng, điểm tô vào đó là những chiếc ghế cổ điển màu đỏ rực rỡ. Ngồi uống cà phê, trò chuyện cùng bạn bè và gác chân hoặc đụng đưa chân nhẹ nhàng, chắc chắn rất tuyệt vời đấy.

Ghế Tolix có nhiều kiểu dáng, kích cỡ và màu sắc khác nhau, bạn có thể trang trí cho quán cà phê của mình trở nên đa dạng hơn để tạo nên sự thích thú và mới lạ đối với khách hàng.

Những chiếc ghế cao, lưng thấp màu trắng sẽ mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho không gian quán cà phê của bạn.

Với vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn mang hơi hướng hiện đại, tinh tế thì những chiếc ghế Tolix huyền thoại này sẽ mang đến cho quán cà phê của bạn sự lôi cuốn, cuốn hút đối với khách hàng.

Đó là những mẫu ghế Tolix đẹp dành cho quán cafe và quầy bar, khi xem những hình ảnh này chắc chắn mỗi chúng ta đều đã hiểu được lý do tại sao dòng ghế này lại nổi tiếng và phổ biến như vậy đúng không nào!

Bình luận

Call Now Button