Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những mẫu giá sách gỗ bền đẹp và tiện dụng

Trong phòng đọc sách hoặc phòng làm việc ở mỗi gia đình, văn phòng sẽ rất gọn gàng khi có một chiếc giá sách vì có thể sắp xếp những cuống sách, vở, tạp chí, tài liệu lên giá sách. Nội thất ROF xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu giá sách gỗ bền đẹp và tiện dụng nhằm giúp quý khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn và dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.

Bao gồm các sản phẩm:

Giá sách RGS103

Giá sách RGS105

Giá sách RVGS3

Giá sách RGS103 có kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, phù hợp để đựng sách vở hoặc tài liệu ở gia đình hoặc văn phòng công ty. Sản phẩm được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp và rất chắc chắn, cho thời gian sử dụng lâu bền. Sản phẩm có 2 đợt cố định.

Giá bán sản phẩm: 594.000đ

Giá sách RGS105 được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên bền đẹp, rất chắc chắn, được phủ một lớp sơn cao cấp nên có khả năng chống môi mọt, thấm nước. Sản phẩm được thiết kế với 4 đợt cố đinh giúp bạn có thể sắp xếp sách vở, tài liệu theo từng mục khác nhau rất tiện lợi. Mặt sau và 2 bên giá sách được đóng thêm những thanh nẹp giúp tài liệu không bị rớt ra ngoài. Sản phẩm rất phù hợp để dùng trong văn phòng, gia đình, trường học để đựng hồ sơ, tài liệu, sách vở.

Giá bán sản phẩm: 1.036.000đ

Giá sách RVGS3 được làm bằng gỗ công nghiệp bền đẹp, có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với không gian ở gia đình, thư viện, văn phòng có diện tích vừa phải. Sản phẩm có thiết kế tạo sự thông thoáng giúp người dùng dễ quan sát và nhận biết hồ sơ, sách vở khi cần.

Đó là những mẫu giá sách gỗ bền đẹp và tiện dụng do Nội thất ROF cung cấp, nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Bình luận

Call Now Button