Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những mẫu giường bệnh nhân chất lượng tốt và tiện dụng

Giường bệnh nhân là sản phẩm không thể nào thiếu trong các bệnh viện, trạm y tế, trạm xá. Đây là vật dụng được lắp đặt để cho bệnh nhân nằm trong quá trình điều trị bệnh tại bệnh viện. Một chiếc giường bệnh nhân tốt sẽ chịu được lực nặng cao, cho thời gian sử dụng lâu và đặc biệt hơn là mang đến sự dễ chịu, thoải mái cho người bệnh khi nằm giúp họ giảm sự mệt mỏi trong quá trình điều trị. Trong bài viết này, nội thất ROF xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu giường bệnh nhân chất lượng tốt và tiện dụng.

Giường y tế RYT02

Là vật dụng không thể thiếu chuyên dùng cho bệnh viện,phòng khám với thiết kế chắc chắn và độ bền cơ học cao, dễ dàng tháo lắp mang lại sự tiện lợi khi sử dụng.

Giá bán sản phẩm: 3.517.000đ

Giường y tế RYT01

Với chất liệu từ khung inox hoặc khung thép sơn tĩnh điện bền chắc, phần đầu giường có thể nâng hạ lên xuống. Các nan của giát giường gấp hộp hình chữ nhật, thành giường có kích thước ống 30x60mm, chân giường ống tròn với Ø 31.8mm.

Giá bán sản phẩm: 1.457.000đ

Đó là 2 mẫu giường bệnh nhân chất lượng tốt và tiện dụng của Nội thất ROF. Quý khách hàng nếu có nhu cầu về các sản phẩm nội thất, thiết bị y tế, có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chọn được sản phẩm phù hợp.

Bình luận

Call Now Button