Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những mẫu thiết kế ban công nhỏ khiến bạn phải ao ước có được

Những căn nhà, căn hộ có mức giá tầm trung ở các thành phố lớn thường có diện khá nhỏ và không có nhiều khoảng trống dành cho ban công. Tuy nhiên, nếu bạn sở hữu một căn nhà có ban công nhỏ thì bạn vẫn có thể thiết kế ban công theo sở thích của mình để tạo ra được không gian thư giãn thoải mái cho gia đình mình. Hãy cùng Nội thất ROF ngắm nhìn những mẫu thiết kế ban công nhỏ khiến bạn phải ao ước có được để tham khảo và áp dụng cho gia đình mình nhé!

Góc nhỏ ban công của bạn sẽ là nơi bạn thư giãn sau những giờ phút làm việc mệt mỏi, ngắm nhìn đường phố và nằm dài trên góc nhỏ này như một chú mèo con, thật tuyệt vời đúng không nào?

Một bàn trà, vài chậu hoa, cây cảnh và ghế ngồi tạo nên sự hoàn hảo dành cho khoảng ban công nhỏ này. Bạn có thể ngồi uống trà, hít thở bầu không khí trong lành, tươi mát của thiên nhiên ngay ở lòng thành phố.

Hai hàng hoa đầy màu sắc tạo cho khoảng ban công nhỏ này như rộng hơn, rực rỡ hơn và tươi mới hơn.

Ban công này trông giống như một khu vườn thu nhỏ bởi tuy nhỏ nhưng vẫn trồng được rất nhiều loại cây, tạo nên khoảng không gian xanh cho căn nhà của bạn.

Khoảng ban công trong hình quả thật là một không gian thư giãn tuyệt vời khi chủ nhà đã trồng được rất nhiều loài cây xanh giúp không khí trong lành hơn. Bộ bàn ghế uống trà được làm bằng gỗ mang vẻ ngoài rất tự nhiên, ghế tựa giúp người ngồi có thể nằm ngả lưng rất thoải mái.

Ở ban công này, chủ nhà đã trồng cây bằng cách treo chậu lên lan can và tận dụng diện tích để xếp ghế ngồi.

Đó là những ban công có diện tích nhỏ nhưng đã được thiết kế một cách thông minh, khoa học nên đã tạo nên được không gian đẹp mắt, ấn tượng và thoải mái. Hãy tham khảo và áp dụng để gia đình mình cũng có một không gian xanh như vậy nhé!

Bình luận

Call Now Button