Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Những món đồ nội thất thông minh dành riêng cho phòng ngủ nhỏ

Nếu phòng ngủ của bạn có diện tích nhỏ, eo hẹp thì sẽ là một điều khá khó khăn cho việc mua sắm và bài trí các vật dụng để làm sao vừa tiện nghi nhất có thể vừa phù hợp với không gian. Tuy nhiên, hãy đọc hết bài viết “Những món đồ nội thất thông minh dành riêng cho phòng ngủ nhỏ” vì chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những giải pháp để mang đến một phòng ngủ gọn gàng, đầy đủ tiền nghi dù diện tích nhỏ hẹp.

Bàn làm việc gắn trên tường

Bàn làm việc gắn trên tường không chân là một sản phẩm rất thông minh cho phòng ngủ nhỏ, giúp bạn vẫn đảm bảo có được một góc làm việc như ý và tiết kiệm diện tích căn phòng.

Kệ giày và túi xách hình bậc thang

Một chiếc kệ đựng giày dép và túi xách hình bậc thang là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn khi chúng rất vừa vặn với phòng ngủ và là chỗ lý tưởng để đặt những đôi giày và túi xách lên.

Giường bậc thang có tủ dưới chân

Đây là sản phẩm thông minh rất phù hợp cho những phòng ngủ có diện tích nhỏ, bạn có thể ngủ trên chiếc giường dễ thương này và bên dưới thân giường có thể đựng được rất nhiều đồ đạc nhờ những ngăn kéo đựng đồ.

Giường ngăn kéo

Đây là loại giường được tích hợp thêm ngăn kéo ở phần thân giường, ngăn kéo này bạn có thể cất chăn, gối, màn, rất tiện dụng và gọn gàng đúng không nào?

Kệ treo tường bằng gỗ

Bạn có thể gắn thêm những chiếc kệ gỗ treo tường hình vuông hoặc hình chữ nhật để đặt các món đồ nhỏ giúp cho căn phòng gọn gàng hơn và đẹp mắt hơn.

Bàn trang điểm gắn trên tường

Bàn trang điểm là vật dụng không thể thiếu đối với phái đẹp nhưng nếu căn phòng quá nhỏ thì làm sao có chỗ để đặt bàn trang điểm? Vậy một chiếc bàn trang điểm nhỏ gọn, thông minh gắn trực tiếp lên tường sẽ là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn, vừa có thể đáp ứng được nhu cầu của các chị em phụ nữ vừa không tốn diện tích căn phòng.

Trên đây là những món đồ nội thất thông minh dành riêng cho phòng ngủ nhỏ, nếu phòng ngủ của bạn eo hẹp diện tích thì hãy áp dụng những cách trên để căn phòng thoáng, rộng rãi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi nhé!

Bình luận

Call Now Button