Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Sự bố trí, lựa chọn bàn họp hợp lý và khoa học

Không chỉ phải thể hiện được hình tượng chỉnh thể, mà cần áp dụng phương án thiết kế gọn gàng, giảm sự căng thẳng, tạo sự đoàn kết và việc bố trí phải phong thủy cho không gian phòng họp hợp lý.

 

Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp năm 2018

Khi thiết kế cũng như bố trí nội thất cho phòng họp phải luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, thương hiệu của công ty, hiện đại mà trang trọng. Bởi đây không chỉ là nơi đưa ra những quyết định quan trọng trong các buổi họp, mà còn là nơi đàm phán, ký kết các hợp đồng kinh doanh với đối tác. Do đó phải hết sức thận trọng khi bố trí bàn ghế phòng họp, hợp khoa học nhưng cũng phải đúng phong thủy.

Hãy tránh kiểu thiết kế bố cục đối trục khi bố trí bàn hội nghị và cần phải có những thiết kế thích hợp cho các vị trí dành cho các phương tiện, công cụ hỗ trợ trong cuộc họp. Bạn có thể lựa chọn bàn họp hội nghị hình tròn hay bầu dục cho không gian phòng họp. Bởi với các loại bàn họp với kiểu dáng như vậy sẽ giúp kết nối giữa mọi thành viên trong cuộc họp lại, tạo nên sự nhận thức chung, phát huy tinh thần tập thể hơn. Bàn họp kiểu dáng vuông cũng có tác dụng tương tự.

Với bàn họp hình chữ nhật hay Oval lại khá phù hợp với các dạng hội nghị, cuộc họp cần phân biệt vị trí từng người tham dự. Những bàn họp hình chữ nhật quá dài làm giảm đi việc giao tiếp bằng ánh mắt giữa các thành viên tham gia cuộc họp. Nhưng với bàn họp kiểu dáng hình thuyền thì lại ngược lại, rất có lợi cho việc giao tiếp bằng ánh mắt.

Và khi thiết kế, bố trí nội thất phòng họp cần căn cứ vào độ rộng hẹp để từ đó tính toán số lượng chỗ ngồi, lựa chọn kích thước cho phù hợp. Và tính toán sao cho việc bố trí bàn ghế có không gian lưu thông 4 mặt xung quanh. Theo nguyên lý nhân thể học, khoảng cách nhỏ nhất từ vùng giáp bàn đến tường và giữa những chướng ngại vật khác là 1,2m, kích thước khoảng cách đi lại cần thiết, đúng qui chuẩn trong phòng họp.

Bình luận

Call Now Button