Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Thanh lý tủ sắt đựng tài liệu hcm

Những lưu ý khi mua thanh lý tủ sắt đựng tài liệu hcm

Mua thanh lý tủ sắt đựng tài liệu hcm vừa đem lại hiệu quả cho công việc, vừa tiết kiệm một khoản chi phí cho công ty. Đây cũng là một cách làm hay cho các doanh nghiệp trong giai đoạn khởi nghiệp. Những lưu ý khi mua tủ văn phòng dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn khi mua tủ văn phòng thanh lý. Bạn là chủ doanh nghiệp nhỏ và mới mở văn phòng công ty, chỉ với số vốn ít ỏi thì vấn đề tiết kiệm mua cơ sở vật chất, đồ dùng cho công ty là điều cần cân nhắc.

1. Nên chọn mua thanh lý tủ sắt đựng tài liệu hcm thương hiệu Hòa Phát

Tủ thanh lý Hòa Phát luôn có chất lượng vượt trội, tuổi thọ bền lâu

Tủ văn phòng có rất nhiều loại, ví dụ như hộc tủ tài liệu, tủ locker, tủ đứng, tủ kính, tủ dành cho giám đốc, tủ dành cho nhân viên… Mỗi loại tủ đều có chất liệu riêng như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ ép, sắt không gỉ,… Dù cho làm từ chất liệu nào thì bạn cũng nên lựa chọn mua tủ thanh lý của Hòa Phát.

Hòa Phát là thương hiệu lâu năm sản xuất và kinh doanh đồ dùng văn phòng. Vì vậy những chiếc tủ của thương hiệu này có chất lượng tốt, kể cả với tủ đã qua sử dụng.

Tủ Hòa Phát thường được dán tem nhãn chống hàng giả, hàng nhái, có in rõ ràng logo, số seri và mã vạch, tem chống giả thường được dán bên trong thành tủ và được dập hình còn sư tử tại nóc tủ. Khi mua tủ cũ thanh lý, để nhận biết có phải tủ của hòa Phát hay không, bạn có thể nhìn vào tem hoặc dập tên thương hiệu trên tủ nhé.

2. Tham khảo trên các website, group thanh lý đồ cũ

Tham khảo giá cả và kiểu dáng tủ trên các website rao vặt, thanh lý

Hiện nay có rất nhiều website rao vặt, thanh lý đồ dùng văn phòng cũ. Nhiều công ty chuyển địa điểm thường thanh lý đồ cũ để mua mới cho tiết kiệm chi phí vận chuyển. Vì vậy đây là dịp tốt để bạn mua được đồ tốt với giá hợp lý.
Mua tủ thanh lý cho văn phòng mình không khó, tuy nhiên khá mất thời gian và gặp rủi ro nhiều. Các website uy tín sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm địa chỉ thanh lý tủ chất lượng, giá thành vừa phải.

3. Không nên mua qua mạng, tránh tình trạng “treo đầu dê, bán thịt chó”

Chất lượng tủ văn phòng thanh lý ở Hà Nội phải được kiểm tra trực tiếp

Nếu bạn quá bận thì có thể tham khảo trên mạng, tuy nhiên không nên đặt mua sản phẩm khi chưa xem xét kỹ thông tin, ảnh chụp sản phẩm. Bạn có thể liên hệ với chủ bán nhờ người khác đến xem, thỏa thuận trực tiếp với người bán.

Đặc biệt, đừng bao giờ chuyển tiền trước 100% nếu họ yêu cầu, rất có thể bạn sẽ bị lừa đảo chuyên nghiệp. Nên lựa chọn địa chỉ gần với bạn để thuận lợi đi xem sản phẩm, đặc biệt nếu bạn có dự định mua số lượng lớn.

4. Dù là tủ thanh lý cũng không nên ham rẻ

Tủ gỗ thanh lý chất lượng tốt thường không có giá quá rẻ

Những chiếc tủ mới thường có giá rất đắt, nếu đã qua sử dụng mà còn mới, công năng sử dụng vẫn nguyên vẹn thì không thể có giá 200k – 300k một sản phẩm. Vì vậy nếu bạn nghe thấy giá quá rẻ cũng nên đề phòng bởi có thể tủ bị hỏng, chất lượng tủ không đảm bảo, bị méo mó, hỏng khóa phải tự thay. Thỏa thuận giá nên dựa vào tình trạng mua, giá gốc sản phẩm, phí vận chuyển do bên nào chịu, số lượng mua nhiều hay ít,…

Nếu bạn muốn tìm mua tìm văn phòng thanh lý ở Hà Nội, bạn hoàn toàn có thể tham khảo website: https://noithatrof.com/ để lựa chọn nhiều mẫu tủ văn phòng phù hợp với không gian của công ty mình. Các sản phẩm đều có giá phải chăng, chất lượng đảm bảo chính hãng Hòa Phát.

Nếu có bất kỳ mong muốn sở hữu tủ văn phòng thanh lý ở Hà Nội với giá tốt, khách hàng hãy liên hệ qua hotline 0906 727 729 – 0903 779 283 để được tư vấn viên giải đáp nhanh chóng nhất. Hân hạnh được phục vụ!

Bình luận

Call Now Button