Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Thiết kế phòng làm việc giám đốc nhỏ tiện nghi, sang trọng

Thiết kế phòng làm việc giám đốc nhỏ tiện nghi, sang trọng luôn được ưu tiên trong khâu thiết kế nội thất văn phòng làm việc trong công ty.

Phòng giám đốc có vai trò quan trọng, là nơi làm việc và thể hiện quyền uy của người lãnh đạo. Với một không gian nhỏ thì việc thiết kế văn phòng sang trọng và đầy đủ tiện nghi là mối quan tâm của nhiều công ty, doanh nghiệp.

Thiết kế nội thất văn phòng làm việc của giám đốc tiện nghi, đảm bảo tính khoa học, thẩm mĩ lại hợp phong thủy để mang lại may mắn, thành công trong sự nghiệp của giám đốc cũng như sự phát triển của toàn công ty.

Để có thể đảm bảo được tính thẩm mĩ trong thiết kế văn phòng giám đốc nhỏ phải chú ý tới màu sắc của các món đồ nội thất như bàn làm việc, sofa, tủ tài liệu,… Nên chọn màu đồng bộ và tối như màu nâu trầm, cánh gián kết hợp cùng chiếc ghế da màu đen sẽ làm cho không gian sang trọng và thể hiện được quyền uy của người lãnh đạo.

Bàn ghế làm việc, tủ tài liệu dù có chức năng sử dụng giống nhau nhưng khi lựa chọn cho phòng giám độc phải có chất lượng và kiểu dáng sang trọng hơn nội thất của văn phòng nhân viên. Không phải những món đồ nội thất có kích thước lớn mới thể hiện được quyền uy của người lãnh đạo, nên uy tiên những sản phẩm có thiết kế lịch sự, thanh thoát, chất lượng cao cho văn phòng giám đốc có diện tích nhỏ.

Bàn giám đốc: loại bàn có kích thước nhỏ, nhiều ngăn, kèm hộc tủ tài liệu vừa để lưu trữ đồ lại vừa tiết kiệm diện tích.

Ghế giám đốc: lựa chọn những loại ghế xoay da có kích thước vừa phải, kiểu dáng hiện đại, chất lượng tạo không gian thoải mái, tiện nghi mà không có cảm giác nặng nề, bí bách do chứa nhiều đồ nội thất có kích thước lớn.

Tủ tài liệu: tủ được kê sát tường để tiết kiệm không gian. Có thể lựa chọn tủ đứng không cánh hoặc tủ cánh kính sẽ giúp cho không gian thoáng hơn so với những chiếc tủ cánh kín.

Sofa: có thể lựa chọn bộ sofa gồm 1 ghế dài và 2 ghế đơn cho khu vực tiếp khách thêm sang trọng, tiện nghi. Tuy phòng làm việc của giám đốc nhỏ nhưng không thể bỏ qua một bộ ghế sofa vì người lãnh đạo phải thường xuyên tiếp khách hàng và đối tác trong văn phòng làm việc của mình.

Bên cạnh đó thì thiết kế nội thất phòng làm việc của giám đốc cần lưu ý một số yêu cầu sau:

  • Luôn đảm bảo tính cao cấp, sang trọng mang tầm đẳng cấp cho người lãnh đạo
  • Luôn lựa chọn nội thất cao cấp chính hãng
  • Đảm bảo cung cấp công năng sử dụng lớn với đầy đủ thiết bị cao cấp hiện đại
  • Thiết kế nội thất tối ưu không gian cho văn phòng thoáng đãng hơn

 

Bình luận

Call Now Button