Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản mà siêu đẹp

Bạn đang lên kế hoạch thiết kế phòng ngủ có diện tích nhỏ sao cho đẹp, tiện nghi. Đừng bỏ lỡ các mẹo nhỏ trong thiết kế dưới đây để có một không gian phòng ngủ lý tưởng nhất cho mình.

Mách bạn một số lưu ý khi thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản

Với những phòng ngủ không có diện tích lớn thì trang trí tối giản nhưng vẫn đảm bảo sự gọn gàng, tiện nghi, mang đến một không gian sống mới ấn tượng, độc đáo cho căn phòng.

Đối với các căn phòng có diện tích nhỏ hẹp thì những món đồ nội thất quá cỡ là không phù hợp. Thay vào đó mà những món đồ có kích cỡ vừa phải, phù hợp với không gian căn phòng và những món đồ đa năng là sự lựa chọn thông minh. Những chiếc giường đa năng trở nên phổ biến bởi công năng mà nó mang lại. Có thể kết hợp giữa giường ngủ với hộc tủ, tủ quần áo, mẫu giường có thể gấp gọn,…

Những gam màu sáng, pastel hay các gam màu đối lập sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ cho căn phòng của bạn.

Tận dụng những chiếc gương lớn tạo ra cảm giác căn phòng trở nên rộng lớn hơn so với diện tích thực của căn phòng.

Phòng ngủ nằm ở nơi có của sổ để đón ánh nắng, không khí sẽ giúp căn phòng trở nên ấm áp, thoáng mát hơn rất nhiều.

Những bức tranh 3D hay thiết kế sơn tường đậm chất nghệ thuật giúp nối dài không gian căn phòng và tạo điểm nhấn ấn tượng cho phòng ngủ.

Những loại tủ âm tường có cửa mở trượt ngang sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian đáng kể và tăng tính hiện đại cho căn phòng.

Trang trí cây xanh, bình hoa tươi sẽ tạo một không gian gần gũi với thiên nhiên, tươi mới co cả căn phòng.

 

 

 

Bình luận

Call Now Button