Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Thiết kế sảnh văn phòng cho công ty hiện đại

Sảnh công ty là khu vực quan trọng, là nơi tiếp xúc đầu tiên của khách hàng, đối tác khi đến công ty. Vì thế, thiết kế sảnh văn phòng cho công ty hiện đại cần được đầu tư, đặc biệt quan tâm.

Thiết kế nội thất văn phòng không chỉ đáp ứng nhu cầu không gian làm việc cho nhân viên mà còn thể hiện hình ảnh, thương hiệu và sự chuyên nghiệp của công ty. Sảnh văn phòng là nơi để lại ấn tượng đầu tiên khi bước chân tới văn phòng công ty vì vậy cần tạo ra ấn tượng tốt với khách hàng, đối tác làm ăn của công ty, doanh nghiệp.

Tại khu vực sảnh chờ thì quầy lễ tân có vai trò quan trọng, là trung tâm và là nơi tiếp xúc giữa nhân viên công ty với khách hàng đến. Tạo được ấn tượng tốt ngay từ đầu sẽ gia tăng sự tin cậy, thoải mái cho khách hàng và đối tác kinh doanh.

Sảnh văn phòng còn là điểm nhấn quan trọng cho hình ảnh của công ty.

Quầy lễ tân đặt ở vị trí có thể nhìn trực diện vào từ bên ngoài. Ghế sofa bố trí gọn gàng, tạo khoảng trống thuận tiện cho việc di chuyển. Nên lựa chọn sofa bành để tạo cảm giác thoải mái cho khách trong quá trình ngồi chờ.

Nội thất nên lựa chọn những sản phẩm có thiết kế tinh tế, tránh để khu vực sảnh quá chật chội bởi những món đồ không cần thiết.

Logo công ty cần được thiết kế ở vị trí nổi bật, dễ dàng nhìn thấy và được tôn lên bởi những thiết kế xung quanh.

Đưa không gian xanh vào trong khu sảnh chờ là một lựa chọn thông minh cho không gian thêm thư thái, tươi trẻ.

Nội thất ROF cung cấp những sản phẩm nội thất chất lượng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

 

Bình luận

Call Now Button