Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Thiết kế văn phòng 20m2 đẹp và đầy đủ tiện nghi

Những giải pháp để thiết kế văn phòng có diện tích 20m2 đẹp, sáng tạo và đầy đủ tiện nghi sẽ giúp bạn có một văn phòng làm việc lý tưởng.

Để có thể thiết kế một văn phòng không phải là dễ dàng nhất là những văn phòng có diện tích 20m2. Chọn và bố trí nội thất cho văn phòng nhỏ 20m2 như thể nào để đảm bảo công năng sử dụng, tính thẩm mỹ và đem lại không gian thoải mái cho nhân viên làm việc là rất quan trọng.

Chọn màu sắc tăng chiều rộng cho văn phòng

văn phòng có diện tích nhoe hẹp thì nên chọn những màu sắc có gam màu sáng để làm màu chủ đạo kết hợp với những màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Tận dụng ánh sáng tự nhiên và làm cửa kính

Lấy ánh sáng tự nhiên bằng cách thiết kế nhiều của sổ bằng kính sẽ khiến căn phòng trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn đồng thời làm cho căn phòng sáng và rộng hơn, mang lại cảm giác dễ chịu cho nhân viên.

Chọn đồ nội thất phù hợp

Với những văn phòng có diện tích nhỏ thì không nên chọn quá nhiều đồ nội thất. Nên tận dụng không gian cho vị trí làm việc, tủ để đồ, giá sách, không gian để di chuyển. Có thể tận dụng các món đồ nội thất đa năng để tiết kiệm diện tích mà văn phòng làm việc vẫn đầy đủ tiện nghi.

Sắp xếp nội thất trong văn phòng 20m2

Văn phòng 20m2 cho khoảng 8 người làm việc thoải mái, mang lại cảm hứng làm việc cần có sự sắp xếp bố cục nội thất hợp lý.

Bàn ghế để xa cửa ra vào sẽ tạo độ sâu cho không gian, mang lại cảm giác diện tích rộng hơn so với thực tế.

Nên chọn bàn làm việc có thiết kế thêm ngăn kéo, hộc tủ đựng tài liệu hoặc bàn làm việc chân sắt kết hợp với hộc di động.

Sử dụng module bàn làm việc cho nhóm nhân viên là loại bàn chữ nhật, ghép 2 dãy bàn thành một nhóm cho 4 người làm việc trở lên. Và quan trọng là không nên dùng vách ngăn bàn.

Có thể bố trí bàn sát vào tường để tận dụng khoảng không ở giữa để lấy lối đi lại hoặc sử dụng vào mục đích khác như kê bàn họp nhóm, bàn tiếp khách,…

>>> Tham khảo nước hoa charme dành cho nam và nữ

 

Bình luận

Call Now Button