Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Thiết kế văn phòng theo xu hướng hiện đại năm 2018

Thiết kế văn phòng làm việc là vấn đề mà các doanh nghiệp hiện nay rất quan tâm bởi văn phòng không chỉ là nơi làm việc của nhân viên mà còn là nơi thể hiện bộ mặt, đẳng cấp ccủa doanh nghiệp đối với đối tác, khách hàng. Trước đây, xu hướng thiết kế văn phòng tạo nên không gian làm việc riêng tư, khép kín được khá nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn. Tuy nhiên, từ giữa năm 2017 trở đi và đặc biệt là năm 2018 thì xu hướng xây dựng văn phòng sáng tạo, mang phong cách mở sẽ rất được ưa chuộng.

Hãy cùng tìm hiểu về những kiểu thiết kế văn phòng theo xu hướng hiện đại năm 2018 nhé!

  1. Thiết kế văn phòng xanh

Còn điều gì tuyệt vời hơn khi trong khoảng thời gian làm việc tại văn phòng, các nhân viên có thể thư giãn một chút sau những giờ làm việc căng thẳng bằng cách ngắm nhìn những chậu câu xanh, những bông hoa tươi tắn. Điều này sẽ mang lại cho các nhân viên sự thoải mái, dễ chịu hơn và công việc cũng đạt năng suất cao hơn.

Ngoài ra, những chậu cây xanh này còn giúp hút các khi thải từ máy tính giúp không khí trong văn phòng trong lành và dễ chịu hơn.

  1. Thiết kế văn phòng theo phong cách hỗ trợ

Đây là kiểu văn phòng khá mới lạ, độc đáo. Mọi người sẽ cùng ngồi làm việc trên một chiếc bàn lớn, điều này giúp cho việc thảo luận sẽ dễ dàng hơn và có thể giúp đỡ nhau trong công việc nhiều hơn.

  1. Tạo cho nhân viên sự thoải mái như ở nhà

Đây cũng là xu hướng trở nên thịnh hành trong năm 2018 vì hiện nay lượng thời gian mọi người dành cho công việc tại văn phòng chiếm 1/3 hoặc hơn. Chính vì thế các vị lãnh đạo luôn muốn nhân viên của mình cảm thấy thoải mái nhất khi ở công ty để mang lại hiệu quả công việc cao hơn nên họ đã thiết kế thêm những phòng chức năng để nhân viên có thể thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đó là những kiểu thiết kế văn phòng theo xu hướng hiện đại năm 2018, hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích dành cho quý khách hàng.

Bình luận

Call Now Button