Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Tổng hợp 4 mẫu văn phòng làm việc nhỏ đẹp, hiện đại

Văn phòng làm việc đóng vai trò rất quan trọng vì đây chính là nơi làm việc, giải quyết các vấn đề của công ty, doanh nghiệp. Một văn phòng làm việc đẹp, hiện đại, được thiết kế khoa học sẽ mang đến những giờ làm việc thoải mái và hiệu quả hơn cho nhân viên.

Hiểu được điều đó, các công ty ngày càng chú trọng hơn đến việc thiết kế văn phòng làm việc. Đối với những văn phòng làm việc có diện tích rộng thì việc thiết kế sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với các văn phòng có diện tích nhỏ, hẹp. Nếu bạn đang cần tìm hiểu cách thiết kế văn phòng làm việc nhỏ, hẹp nhằm có một văn phòng đẹp, hiện đại thì hãy theo dõi bài viết này để có thêm ý tưởng.

Văn phòng làm việc trong hình có diện tích khá nhỏ nhưng nhờ sự thiết kế, sắp xếp các vật dụng khoa học nên nhìn văn phòng trở nên rộng rãi hơn, thoáng hơn. Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ thì bạn nên lựa chọn những sản phẩm nội thất có khả năng tiết kiệm diện tích như module bàn làm việc. Cụm bàn làm việc này sẽ đảm bảo được công năng sử dụng cho nhân viên khi có mặt bàn rộng để làm việc, hộc di động và hộc cố định để đựng tài liệu.

Việc kê bàn làm việc nối tiếp nhau như văn phòng trong hình ở trên rất mới lạ và bắt mắt, đặc biệt với kiểu bài trí này sẽ khiến văn phòng thoáng hơn và có lối đi rộng rãi hơn.

 

Những mẫu bàn làm việc chữ L cũng là lựa chọn hoàn hảo cho các văn phòng làm việc nhỏ. Văn phòng làm việc trong hình trang bị các bàn làm việc chữ L có tủ cánh mở và hộc di động đựng tài liệu rất tiện dụng. Ngoài ra, văn phòng này thiết kế những ô cửa sổ to nhằm đón ánh sáng trực tiếp vào văn phòng giúp không gian văn phòng thông thoáng hơn.

Những cụm bàn làm việc có thể là chỗ ngồi dành cho từ 3 đến 4 người, những module bàn làm việc này đều trang bị hộc và ngăn kéo giúp nhân viên lưu trữ tài liệu một cách tiện dụng và ngăn nắp hơn. Trang trí thêm cây xanh cũng góp phần tạo cho văn phòng làm việc tuy nhỏ nhưng đẹp, hiện đại và gần gũi với tự nhiên hơn.

Việc sắp xếp các bàn làm việc thành từng hàng và gần cửa kính cũng là một cách sắp xếp rất khoa học khi vẫn đảm bảo đủ chỗ ngồi cho nhân viên và lối đi trong văn phòng. Ngoài ra, được ngồi làm việc trong văn phòng có luồng ánh sáng tự nhiên sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho nhân viên, giúp họ không cảm thấy ngột ngạt và tù túng từ đó năng suất làm việc sẽ cao hơn rất nhiều. Bạn còn có thể gắn thêm các bóng đèn huỳnh quang trên trần văn phòng, vừa trang trí cho văn phòng vừa có thể sử dụng khi thiếu ánh sáng.

Qua một số mẫu văn phòng làm việc nhỏ đẹp, hiện đại mà ROF giới thiệu đến quý khách hàng, chúng tôi mong sẽ giúp ích cho quý khách hàng khi thiết kế văn phòng làm việc của mình.

Bình luận

Call Now Button