Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Tổng hợp 5 mẫu ghế hội trường hiện đại, sang trọng

Hội trường là căn phòng không thể thiếu tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Đây là một không gian trang nghiêm, chính vì thế việc thiết kế và lắp đặt các sản phẩm nội thất cho hội trường cần phải chú trọng và đầu tư kỹ lưỡng. Nội thất ROF xin giới thiệu đến quý khách hàng tổng hợp 5 mẫu ghế hội trường hiện đại, sang trọng nhằm giúp qúy khách hàng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp và ưng ý hơn.

Ghế hội trường RC306B thuộc dòng ghế chuyên dùng cho hội trường được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, đẹp mắt phù hợp cho mọi không gian khác nhau. Ghế RC306B được sản xuất và phân phối chính hãng bởi Nội thất ROF, cam kết đảm bảo chất lượng.

Giá bán sản phẩm: 1.361.000đ

Ghế hội trường RTC07B với kiểu dáng hiện đại, thiết kế kiểu ghế có chung tay cầm, mặt ghế với đệm ngồi làm bằng mút đúc bọc nỉ kỹ lưỡng kết hợp công nghệ chống nóng vượt trội mang đến cảm giác thoáng mát, êm ái cho người sử dụng, ốp đệm tựa gỗ.

Giá bán sản phẩm: 4.323.000đ

Ghế hội trường RC336 được thiết kế được sử dụng rộng rãi trong các hội trường, phòng chờ nhà hát, rạp chiếu phim, giảng đường… với độ bền cao, giá cả phải chăng, tính thẩm mỹ cao mang đế sự hài lòng tốt nhất cho người sử dụng.

Giá bán sản phẩm: 1.136.000đ

Ghế hội trường RTC03B có khung ghế được làm từ thép sơn tĩnh điện, cấu tạo chắc chắn, chịu được tải trọng cao, mang lại độ bền tối đa, bền đẹp. Tựa lưng thiết kế ôm trọn lưng giúp người ngồi có tư thế đúng, tránh tình trạng mệt mỏi, uể oải do tư thế ngồi mang lại.

Giá bán sản phẩm: 2.083.000đ

Ghế hội trường RTC01B với kiểu dáng hiện đại, thiết kế kiểu ghế đôi có chung tay cầm, mặt ghế đệm mút đúc bọc nỉ có tính năng đàn hồi tốt mang lại cảm giác êm ái, thư thái, thoải mái khi ngồi. Ghế được thiết kế thêm phần bàn viết bằng gỗ verneer có thể cất gọn vào trong hộp vách, ốp tay ghế bằng gỗ tự nhiên. Đệm có thể lật lên khi không sử dụng.

Giá bán sản phẩm: 2.173.000đ

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu ghế hội trường hiện đại, sang trọng. Quý khách hàng nếu có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Bình luận

Call Now Button