Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Tổng hợp 5 mẫu thiết kế văn phòng làm việc có diện tích nhỏ

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, mỗi người hàng ngày phải ngồi làm việc 8 giờ đồng hồ hoặc hơn ở công ty, ngoài ra họ còn phải lo toan rất nhiều vấn đề cho cuộc sống gia đình. Chính vì thế mà các chứng bệnh như stress, rối loạn tâm lý, suy nhược cơ thể đã phát sinh và gặp phải ở nhiều người. Một môi trường năng động, sáng tạo và thoải mái sẽ giúp giảm thiểu tình trạng này, giúp nhân viên làm việc thoải mái, đỡ căng thẳng hơn và đạt hiệu quả công việc cao hơn. Do đó, các cấp quản lý ở các công ty, tổ chức cần phải tạo ra những môi trường làm việc thật thoải mái cho nhân viên vì mỗi nhân viên chính là tài sản quý giá của công ty, nếu họ làm việc đạt hiệu quả cao thì công ty, tổ chức sẽ nhận lợi ích trực tiếp và ngày càng phát triển. Vậy làm sao để hiện thực hóa được mong muốn này mà vẫn đảm bảo được sự chuyên nghiệp, đặc biệt là với những văn phòng có diện tích nhỏ? Hãy cùng xem tổng hợp 5 mẫu thiết kế văn phòng làm việc có diện tích nhỏ để có thêm cho mình ý tưởng nhé!

Với những văn phòng có diện tích nhỏ thì nên sử dụng các sản phẩm nội thất nhỏ gọn, vừa phải để tiết kiệm diện tích. Sử dụng những kệ sách để lưu trữ hồ sơ, tài liệu cũng là một giải pháp nên áp dụng để văn phòng gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Modul bàn làm việc là sự lựa chọn hợp lý cho các văn phòng có diện tích nhỏ bởi kiểu dáng đẹp và có công năng sử dụng cao. Những ô cửa kính lớn cũng là một giải pháp rất thông minh để mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên cho văn phòng.

Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ thì nên dùng gam màu sáng như màu trắng, màu kem để giúp căn phòng trở nên thanh thoát và thoáng hơn. Tránh dùng những gam màu tối để làm màu chủ đạo vì sẽ tạo cảm giác u ám, ngột ngạt cho văn phòng.

Ghế gấp, ghế xoay và bàn chân sắt mặt gỗ sẽ là lựa chọn phù hợp nhất cho các văn phòng có diện tích nhỏ bởi kiểu dáng nhỏ gọn và rất tiện dụng.

Trên đây là tổng hợp 5 mẫu thiết kế văn phòng làm việc có diện tích nhỏ, quý khách hàng nếu có nhu cầu hãy tham khảo và vận dụng những ý tưởng hay trong các thiết kế trên để có thể thiết kế văn phòng làm việc có diện tích nhỏ nhưng vẫn đảm bảo được những yếu tố đẹp, thoải mái và hiện đại nhé!

Bình luận

Call Now Button