Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Tổng hợp 8 mẫu phòng khách đẹp có cầu thang năm 2018

Nhu cầu thiết kế phòng  khách nhỏ gọn với chi phí thấp nhất luôn được nhiều người quan tâm, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu về một số mẫu phòng khách đẹp có cầu thang.

Tại sao chúng tôi giới thiệu những mẫu sản phẩm này mà không phải những mẫu sản phẩm khác bởi vì đa số mẫu thiết kế nhà ở hiện nay đều có thiết kế cầu thang để đi lên tầng trên, những mẫu phòng khách dành cho nhà biệt thự hoặc nhà có diện tích lớn hơn chúng tôi sẽ có một bài viết riêng về đề tài này.

Sau đây là một số mẫu phòng khách đẹp quý khách có thể tham khảo để trang trí cho ngôi nhà của mình vào những dịp gần cuối năm này.

Một số mẫu phòng khách đẹp có cầu thang năm 2018

Với những mẫu phòng khách có diện tích không quá lớn quý khách nên chọn những bộ ghế phòng khách bằng vải nỉ, hoặc da có kích thước vừa phải. Ngoài ra quý khách cũng có thể nhờ thợ thiết kế riêng một bộ bàn ghế phòng khách phù hợp với diện tích phòng khách nhà mình.

Với mẫu bàn ghế phòng phòng khách hiện đại mà không cầu kỳ về chi tiết quý khách có thể chọn cho mình mẫu bàn phòng khách chân sắt mặt kính kết hợp với bộ ghế sofa bọc vải nỉ hình khối

Thường thì gam màu sáng được sử dụng phổ biến hơn so mẫu khách với gam màu tối hơn bởi thể hiện được sự năng động tươi mới tạo nguồn cảm hứng và tâm lý dễ chịu hơn, đây cũng là một yếu tố quý khách cần tham khảo.

Với không gian nhà có kích thước nhỏ thì việc tận dụng được không gian cầu thang làm nơi để kệ tivi như vậy có thể tiết kiệm một diện tích khá lớn và tất nhiên thì bộ bàn ghế phòng khách nhỏ là sự lựa chọn phù hợp.

Căn phòng này có bề ngang là 3,2m vì vậy thiết kế phòng khách cũng cần phải được cân đối với diện tích.Thiết kế là phòng khách rồi tới cầu thang đi lên tầng sau đó là phòng ăn ở bên trong. Để tiết kiệm được diện tích thì cách tốt nhất là tivi quý khách nên treo trên tường và sofa được bày trí là một băng ghế dài và một ghế đơn vừa phải. Bàn phòng khách làm bằng kính thì sẽ phù hợp hơn với sofa bọc vải nỉ.

Nền nhà gỗ màu nâu làm nổi bật bộ ghế sofa, bức tường trắng làm nổi bật chiếc kệ tivi và cầu thang, phải nói rằng đây là cách trang trí nội thất phòng khách khá thông minh.Phòng khách đã sử dụng thiết kế tương phản với chiếc cầu thang, nền nhà màu tối và ghế sofa, tường nhà màu trắng.

Gầm cầu thang tận dụng làm kệ trang trí, phòng khách nối liền với phòng ăn, tại nhà bếp chúng ta còn nhìn thấy khuôn viên cây xanh rất tự nhiên.Đối với những phòng khách biệt thự có cầu thang thì nên tham khảo cách trang trí nội thất tương tự như thế này.

Còn với những ai yêu thích mẫu bàn ghế tân cổ điển thì mẫu phòng khách bên trên là sự lựa chọn phù hợp. Gam màu trắng, bộ phòng khách gồm băng ghế dài và bàn trà gỗ, để tối ưu thêm không gian phòng khách thì tivi được treo lên tường

Trên đây là mẫu phòng khách đẹp có cầu thang đẹp mà quý khách có thể tham khảo. Nhiều mẫu khác chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật để phù hợp theo từng thời gian.

Bình luận

Call Now Button