Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Top 5 ghế giám đốc bán chạy nhất năm 2017

Trong phòng làm việc của các vị lãnh đạo, các sản phẩm không thể nào thiếu đó là: bàn giám đốc, ghế giám đốc và tủ giám đốc. Các sản phẩm này có mối liên hệ chặt chẽ với nhau và tạo nên sự đồng bộ cho không gian làm việc của các cấp lãnh đạo. Ghế giám đốc ROF với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, chất lượng cao cấp nên rất được ưa chuộng. Nội thất ROF xin tổng kết lại top 5 ghế giám đốc bán chạy nhất năm 2017 nhằm mang tới cho quý khách hàng cái nhìn toàn diện về những sản phẩm được ưa chuộng của chúng tôi trong năm vừa qua.

Là một trong những sản phẩm nổi bật của dòng ghế dùng cho lãnh đạo, ghế giám đốc RTQ09 gây ấn tượng với người đối diện bởi kiểu dáng trang nhã, tinh tế trong từng chi tiết, đường nét. Phong thái lịch lãm, mạnh mẽ làm tôn lên sự sang trọng, quyền lực và đẳng cấp cho người ngồi.

Giá bán sản phẩm: 3.483.000đ

Ghế giám đốc RC10919-U1 cao cấp  mang  đến cho người ngồi sự thoải mái và thư giãn tối đa khi ngồi làm việc liên tục trong nhiều giờ liền. Với thiết kế hiện đại cùng màu sắc đẹp mắt, sản phẩm còn là điểm nhấn cho không gian làm việc của bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn. Lưng ghế có thiết kế nguyên khối có thể ngã lưng nằm thoải mái, rộng rãi cùng độ cong vừa phải giúp đỡ toàn bộ cột sống của người ngồi, đảm bảo an toàn cho cột sống và tránh bị đau lưng khi tựa.

Giá bán sản phẩm: 3.237.000đ

Ghế giám đốc  RC10914-L1 được làm từ chất liệu da thuộc cao cấp tạo cho người ngồi cảm giác êm ái khi ngồi. Mút nệm thuộc loại cao cấp, giúp người ngồi thoải mái và không bị lún xuống sau 1 thời gian dài sử dụng. Ghế thuộc dòng sản phẩm dành cho lãnh đạo nên được lắp ráp từ các chi tiết, phụ kiện cao cấp mang đến cho người ngồi 1 phòng cách lãnh đạo và sang trọng.

Giá bán sản phẩm: 7.237.000đ

Ghế lãnh đạo RC10968-L2 được bọc da thuộc dày chắc. Đệm ngồi êm ái với độ mềm mại vừa phải, hạn chế tối đa tình trạng xẹp lún, biến dạng trong quá trình sử dụng. Phần lưng tựa có độ cong và nghiêng nhẹ, giúp làm giảm sức ép lên cột sống, hạn chế tối đa tình trạng bị đau lưng khi tựa. Với kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc thanh lịch, sản phẩm có thể sử dụng kết hợp cùng bàn giám đốc, bàn lãnh đạo… góp phần tạo nên sự đồng bộ và sang trọng cho văn phòng làm việc.​

Giá bán sản phẩm: 15.237.000đ

Ghế giám đốc RTQ23 thiết kế dạng ghế tựa vững chắc, màu đen sang trọng. Chiếc ghế là sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng lãnh đạo sử dụng nội thất theo xu hướng cổ điển và quyền lực.

Giá bán sản phẩm: 10.819.000đ

Đó là Top 5 ghế giám đốc bán chạy nhất năm 2017. Với kiểu dáng hiện đại, chất lượng cao và giá cả phu hợp, các sản phẩm của Nội thất ROF chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng dành cho quý khách hàng.

Bình luận

Call Now Button