Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Top 5 ghế quầy bar hiện đại, sang trọng được ưa chuộng nhất năm 2017

Hiện nay, việc thiết kế quầy bar trong gia đình rất được ưa chuộng bởi vì ngoài chức năng trang trí cho căn nhà trở nên mới lạ hơn mà còn có chức năng là nơi để các thành viên trong gia đình thư giãn, nhâm nhi một ly coctail và trò chuyện với nhau sau một ngày làm việc mệt mỏi. Một phần quan trọng không thể thiếu trong các quầy bar đó chính là ghế quầy bar. Hãy cùng ngắm nhìn top 5 ghế quầy bar hiện đại, sang trọng được ưa chuộng nhất năm 2017 của Nội thất ROF nhé!

Ghế quầy bar RB10 sở hữu kiểu dáng lạ mắt, thiết kế đơn giản nhưng lại rất bắt mắt, mang phong cách hiện đại và sang trọng. RB10 chuyên dùng cho quán bar, club hay các nhà hàng, quán coffee.

Giá bán sản phẩm: 672.000đ

Ghế quầy bar RB29 với mặt ghế được đệm mút bọc PVC bền đẹp, rất cứng cáp. Chất liệu dày chắc, dễ lau chùi khi bị bám bẩn, cho thời gian sử dụng lâu dài. Ghế được thiết kế hai tầng và không có tay vịn và có trang bị chỗ để chân chân hình tròn tiện dụng.

Giá bán sản phẩm: 1.204.000đ

Ghế quầy bar RB30 có kiểu dáng rất hiện đại, sang trọng, chắc chắn sẽ tạo nên không gian quầy bar đẹp và ấn tượng. Ghế có trang bị chỗ đễ chân cho người ngồi rất tiện dụng. Chân ghế hình tròn bám chắc mặt sàn, cố định và không di chuyển.

Giá bán sản phẩm: 600.000đ

Ghế quầy bar RB36 sở hữu kiểu dáng lạ mắt, thiết kế đơn giản nhưng lại rất bắt mắt, mang phong cách hiện đại và sang trọng. Phần đệm tựa khung nhựa được đúc lưng trung có một lớp đệm PVC. Ghế có khung bằng thép mạ rất sáng bóng và không rỉ sét, chân đế tròn bằng thép dập mạ Cr-Ni đẹp mắt.

Giá bán sản phẩm: 627.000đ

Ghế quầy bar RB21 với mặt ghế được làm bằng cốt gỗ dán giấy, sơn phủ bền đẹp, rất cứng cáp. Ghế được thiết kế không tay vịn và có trang bị chỗ để chân tiện dụng. Ghế sử dụng Piston hơi điều chỉnh độ cao phù hợp với từng dáng người.

Giá bán sản phẩm: 798.000đ

Trên đây là top 5 ghế quầy bar hiện đại, sang trọng được ưa chuộng nhất năm 2017. Nội thất ROF chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất có chất lượng cao với giá cả phải chăng, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Bình luận

Call Now Button