Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Top 5 thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, sáng tạo trên thế giới

Một văn phòng làm việc hiện đại, sáng tạo chắc hẳn luôn là niềm mơ ước của tất cả mọi người vì ở đó có thể khơi nguồn sáng tạo cho bạn, giúp bạn đạt hiệu quả công việc cao hơn. Hiện nay, các công ty ngày càng chú trọng, đầu tư trong việc thiết kế nội thất cho văn phòng làm việc và điều này thật sự rất cần thiết. Hãy cùng ngắm nhìn top 5 thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, sáng tạo trên thế giới để có được những ý tưởng mới cho văn phòng làm việc của công ty bạn nhé!

Văn phòng bong bóng có thiết kế rất độc đáo và sáng tạo khi có những quả cầu bằng thủy tinh bao bọc góc làm việc của nhân viên.

Phòng thu Hive Manchester, Anh là văn phòng thứ 2 trong top 5 thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, sáng tạo trên thế giới. Trong văn phòng này, các màu sắc được phối hợp với nhau rất bắt mắt và sặc sỡ, tạo nên sự ấn tượng cho mọi người khi nhìn vào. Những chiếc ghế có kiểu dáng nhỏ gọn, xinh xắn và rất ngộ nghĩnh cũng là điểm nhấn cho căn phòng.

Văn phòng của MTV tại Berlin, Đức. Đây là phòng làm việc chung với không gian mở được thiết kế bởi kiến trúc sư Dan Pearlman với cách thiết kế cực ấn tượng.

Màu trắng là gam chủ đạo cho tòa văn phòng Oktavilla, Thụy Điến. Nội thất văn phòng không rườm rà, đơn giản và rất thanh thoát.

Văn phòng Red Town tại thượng Hải, Trung Quốc. Các hộc gỗ màu đỏ là chỗ ngồi cho nhân viên làm việc rất sáng tạo và độc đáo.

Trên đây là top 5 thiết kế nội thất văn phòng hiện đại, sáng tạo trên thế giới. Chúng tôi mong rằng dựa vào đây quý khách hàng có thể đưa ra những ý tưởng mới cho văn phòng làm việc của mình.

Bình luận

Call Now Button