Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Tư vấn các kiểu sắp xếp phòng họp-hội nghị phù hợp

Tùy vào từng đặc điểm, phong cách cũng như quy mô số lượng thành viên tham gia mà tổ chức, sắp xếp phòng họp hội nghị khác nhau. Nội thất ROF sẽ tư vấn đến bạn 7 kiểu sắp xếp phòng phòng họp phù hợp.

Kiểu sắp xếp Theatre

Một kiểu sắp xếp phòng họp, hội nghị rất thông dụng, kiểu sắp xếp này phù hợp với những không gian hội nghị rộng lớn. Với kiểu sắp xếp này có thể bố trí theo kiểu hình tròn, bán nguyệt, thẳng hay sắp xếp về phía tiêu đểm. Cũng có thể sắp xếp theo kiểu so le  và nên chừa một lối đi khoảng 1m ở giữa 2 khu vực sắp xếp ghế để việc di chuyển được dễ dàng hơn.

Kiểu sắp xếp chữ U

 

Kiểu sắp xếp thích hợp với các cuộc họp tại văn phòng, họp nhóm thảo luận, họp giữa các phòng bạn. Bàn có thể sử dụng các loại bàn quây thuyền hay oval hoặc chữ nhật với các ghế họp được bố trí xung quanh. Tuy nhiên cần chú ý không xếp theo kiểu chữ U với những cuộc họp, hội nghị với số lượng tham gia >25 người. Với kiểu sắp xếp giúp thúc đẩy sự tương tác với nhau giữa các thành viên tham gia cuộc họp. nước hoa charme queen

Kiểu sắp xếp Conference

 

Với kiểu sắp xếp này nên sử dụng ít nhất một bàn họp lớn hình chữ nhật, hình bầu dục hay oval…với các ghế ngồi được sắp xếp xung quanh bàn. Kiểu bố trí này phù hợp với những cuộc họp có quy mô vừa phải.

Kiểu sắp xếp rỗng ở giữa

Các loại bàn họp vuông hay bàn chữ nhật rỗng giữa hay bát giác vuông phù hợp với không gian sắp xếp phòng họp này. Kiểu sắp xếp này cũng giúp tạo sự tương tác tốt nhất giữa các thành viên trong cuộc họp.

Kiểu sắp xếp bàn tròn

 

Bàn họp tròn chỉ phù hợp với số lượng từ 6 đến 10 người. Kiểu sắp xếp này tạo nên một cuộc họp không phân định về giới hạn chức vụ giữa những người tham gia cuộc họp cũng như thúc đẩy sự tương tác giữa các thành viên tham gia. Tuy nhiên, kiểu sắp xếp này có nhược điểm chính là chiếm quá nhiều diện tích, không phù hợp với không gian phòng họp có diện tích nhỏ.

Bình luận

Call Now Button