Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Tư vấn chọn bàn ghế gỗ quán cafe ấn tượng

Tiềm năng kinh doanh quán cà phê hiện nay khá lớn, nhất là ở các thành phồ lớn. Kéo theo đấy là nhu cầu thiết kế, trang trí nội thất cũng ngày càng nhiều hơn. Chọn mua bàn ghế gỗ quán cafe là một trong những lựa chọn rất lý tưởng, nhiều kiểu dáng đa dạng, phù hợp với từng phong cách trang trí nội thất khác nhau. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn một số gợi ý giúp chọn bàn ghế gỗ ấn tượng, cùng tham khảo nhé!

ban-ghe-go-quan-cafe

Bàn ghế gỗ ấn tượng cho quán cafe

1. Ưu điểm của bàn ghế gỗ quán cafe

– Thiết kế đẹp, đa dạng

Bàn ghế gỗ rất đa dạng với nhiều loại kiểu dáng, có thể chế tác theo những phong cách khác nhau, tùy theo nhu cầu của người sử dụng.

– Dễ dàng tái chế

Chất liệu gỗ thường rất bền và có thể tái chế lại sau một thời gian sử dụng, trở thành một hình dạng, kiểu dáng mới. Do đó khi các bạn muốn thay đổi phong cách trang trí nội thất cho quán cà phê của mình thì cũng không cần lo lắng phải thay mới bàn ghế nhé. Một vài ý tưởng nhỏ cũng có thể biến bộ bàn ghế cũ trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn.

– Nguyên liệu phổ biến, dễ tìm

Ngành nghề đồ gỗ mỹ nghệ rất quen thuộc ở nước ta, do đó nếu bạn muốn tự tay thiết kế bàn ghế gỗ quán cafe của mình thì cũng rất dễ tìm nguyên liệu nhé. Hoặc đặt thiết kế cũng rất thuận tiện.

– Dễ phối hợp với các đồ dùng nội thất khác

Bàn ghế gỗ rất dễ phối hợp trong trang trí nội thất, giúp mang đến không gian thật hài hòa nhưng vẫn ấn tượng và thu hút người xem.

ban-ghe-go-quan-cafe

Phong cách ngồi bệt ấn tượng

2. Lưu ý khi chọn bàn ghế gỗ cho quán cà phê

– Xác định rõ phong cách thiết kế nội thất mà bạn muốn làm

Các bạn cần xác định được phong cách thiết kế nội thất cho quán cà phê để lựa chọn mẫu bàn ghế phù hợp nhất, về màu sắc, họa tiết… Điều đó giúp bạn dễ dàng phối hợp với các đồ nội thất khác cũng như là hài hòa trong không gian quán.

– Biết được đối tượng khách hàng mục tiêu hướng đến là gì

Bạn cũng cần biết đâu là đối tượng khách hàng tiềm năng mình muốn hướng đến. Lựa chọn bàn ghế phù hợp với sở thích, nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng rất quan trọng trong việc gây ấn tượng và giữ chân khách hàng.

– Đặc điểm của không gian đặt bàn ghế như thế nào

Có thể trong quán có ác khu vực khác nhau, mỗi địa điểm các bạn cũng nên chọn bàn ghế phù hợp.

– Chi phí đầu tư là bao nhiêu

Đây là vấn đề quan trọng cần xác định rõ chi phí bỏ ra cho trang trí nội thất, bàn ghế gỗ quán cafe là bao nhiêu. Từ đó mới có thể cân đối và lựa chọn cho phù hợp.

3. Bàn ghế phong cách Nhật Bản ấn tượng

Văn hóa Nhật đã không còn xa lạ với người dân Việt hiện nay. Nhật Bản còn nổi tiếng với văn hóa trà đạo rất được giới trẻ yêu thích, vì vậy các bạn có thể phát triển phong cách bàn trà Nhật trong thiết kế bàn ghế cho quán cà phê của mình. Với bàn ghế phong cách Nhật Bản này quán cà phê chắc chắn sẽ càng đặc biệt hơn.

Không chỉ đáp ứng nhu cầu thưởng thức cà phê của các thực khách mà các quán cà phê còn là địa chỉ lý tưởng để hẹn hò, giao lưu với bạn bè, cũng có thể là địa điểm tiếp đãi đối tác, bàn bạc công việc rất phổ biến hiện nay. Mỗi quán cà phê đều có những cách thiết kế và trang trí nội thất riêng, tạo nên điểm nhấn và sự khác biệt. Có thể theo phong cách hiện đại với bàn ghế nhựa, sopha,… Tuy nhiên lựa chọn bàn ghế gỗ mộc mạc, giản dị cũng là một xu hướng được sử dụng nhiều hiện nay.

Hy vọng với một số chia sẻ trên của Nội thất Hòa Phát có thể giúp các bạn chọn mua bàn ghế gỗ quán cafe ấn tượng và phù hợp. Tham khảo thêm các thông tin hữu ích khác tại hoaphatmiennam.com.vn nhé.

Nguyễn Dũng

Bình luận

Call Now Button