Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Xu hướng thiết kế phòng làm việc công sở 2018

Xu hướng thiết kế văn phòng công sở 2018 hướng tới không gian mở, thân thiện với môi trường, hiện đại mang lại cảm giác thoải mái nhưng vẫn mang lại hiệu quả công việc cao.

Thời gian làm việc tại văn phòng chiếm 1/3 thời gian trong ngày của một người. Vì vậy một văn phòng công sở được thiết kế đẹp, thoải mái sẽ khiến cho nhân viên có thể làm việc hiệu quả cao hơn.

Lựa chọn mặt bằng văn phòng

Tùy thuộc vào diện tích văn phòng làm việc sẽ có những cách bày trí khác nhau. Đối với những văn phòng có diện tích nhỏ sẽ có những cách thiết kế khiến cho văn phòng có thể tận dụng tối đa diện tích phòng. Với những văn phòng có diện tích lớn hơn thì thiết kế sao cho đẹp, không lãng phí diện tích đều rất quan trọng,

Vị trí nội thất hợp lý và gọn gàng

Nội thất được sắp xếp gọn gàng sẽ khiến không gian thoáng hơn. Với nhiều công ty thì lối đi lại không quá quan trọng nên họ chỉ chừa lại một lối đi nhỏ, điều này sẽ ảnh hướng lớn tới nhân viên. Những món đồ nội thất, bàn làm việc, tủ hồ sơ được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp tạo độ thoáng cho không gian làm việc của nhân viên.

Sử dụng ánh sáng tự nhiên

Ánh sáng tự nhiên có tác dụng lớn trong việc khiến văn phòng có cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Các vách ngăn bằng kinh, cửa kính sẽ giúp văn phòng của bạn đón được ánh sáng tự nhiên, ngoài ra thì nó còn có tác dụng lớn trong việc loại bỏ cảm giác ngăn cách trong văn phòng.

Sử dụng những món đồ trang trí hiệu quả

Những chậu cây xanh, lọ hoa tươi tạo cảm giác mát mắt, một không gian xanh thoải mái được để khóe léo trên bàn làm việc, kệ tủ, lối đi,…

Những tác phẩm nghệ thuật truyền cảm hứng cho nhân viên. Nhiều công ty hiện nay không chỉ treo tranh, ảnh mà họ còn đầu tư một khoảng tường lớn để vẽ những tác phẩm ấn tượng lên đó. Không chỉ có tác dụng tốt với nhân viên mà khách hàng, đối tác khi đến những văn phòng như vậy cũng sẽ có thiện cảm đặc biệt với công ty.

Lựa chọn màu sắc và chủ đề phù hợp với thương hiệu

Những gam màu sáng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các văn phòng hiện đại. Bên cạnh đó thì những bức tường, các khổi được nhấn thêm bằng các màu sắc như đỏ, hồng, tím, xanh sẽ tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Với những văn phòng mở thì có thể mỗi bộ phận được chọn một màu sắc cho mình, không những dễ dàng phân biệt mà còn tạo nên một khối màu ấn tượng.

Thiết kế phòng làm việc công sở theo phong cách mở sẽ là xu hướng trong năm 2018 được nhiều công ty lựa chọn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn các cách thiết kế văn phòng chuyên nghiệp, văn phòng có diện tích nhỏ hẹp hay văn phòng làm việc hiện đại.

Bình luận

Call Now Button