Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Xu hướng thiết kế văn phòng làm việc hiện đại nhất trong năm 2018

Văn phòng làm việc là nơi rất quan trọng của các công ty, doanh nghiệp vì đây không chỉ là nơi làm việc của các nhân viên trong công ty mà còn là nơi thể hiện hình ảnh và thương hiệu của của công ty đến khách hàng, đối tác. Vì vậy mà việc thiết kế nội thất văn phòng làm việc luôn được các công ty, doanh nghiệp chú trọng và họ luôn quan tâm đến những xu hướng mới nhất nhằm lựa chọn cho văn phòng của mình kiểu thiết kế phù hợp nhất, hiện đại nhất. Nội thất ROF xin giới thiệu đến quý khách hàng 2 xu hướng thiết kế văn phòng làm việc hiện đại nhất trong năm 2018 trong bài viết này.

Thiết kế văn phòng Eco office

Eco office là xu hướng thiết kế nội thất được rất nhiều văn phòng lựa chọn trong thời gian gần đây và dự đoán đến năm 2018 thì xu hướng này vẫn là một xu hướng được ưa chuộng nhất, hiện đại nhất.

Đây là xu hướng thiết kế nội thất theo phong cách đưa thiên nhiên vào văn phòng, những chi tiết xanh của thiên nhiên kết hợp với nội thất văn phòng sẽ mang đến không gian làm việc hòa hợp với thiên nhiên, giúp nhân viên có những giờ làm việc thật thoải mái, tăng nguồn cảm hứng, sáng tạo. Với xu hướng thiết kế này thì những vách tường cần làm bằng kính để cho căn phòng có được nguồn ánh sáng tự nhiên, cây xanh và ánh nắng sẽ tạo nên không gian làm việc rất hoàn hảo, tuyệt vời.

Một điều tuyệt vời hơn của xu hướng thiết kế này đó chính là góp phần làm tăng nhận thức của con người đối với môi trường tự nhiên, thấy được tầm quan trọng của thiên nhiên và cùng chung tay bảo vệ vì bảo vệ môi trường cũng chính là bảo vệ cuộc sống của chúng ta.

Thiết kế văn phòng tối giản

Phong cách tối giản là phong cách được nhiều công ty lựa chọn khi thiết kế nội thất văn phòng của công ty mình. Xu hướng thiết kế văn phòng theo phong cách tối giản sẽ mang đến cho không gian văn phòng sự gọn gàng, ngăn nắp và toát lên vẻ đẹp hiện đại, chuyên nghiệp.

Các sản phẩm nội thất được sử dụng trong xu hướng cần phải sở hữu nét gọn gàng trong thiết kế và toát lên vẻ đẹp hiện đại nhưng cần phải chiếm không gian tối giản nhất. Các vật dụng thừa sẽ bị loại bỏ một cách tối đa để có không gian trống cho việc sử dụng các sản phẩm nội thất thông minh.

Xu hướng này thường sử dụng những gam màu tương phản và màu đơn sắc, tránh những màu quá sặc sỡ. Ánh sáng rất quan trong đối với xu hướng này, nhất là ánh sáng tự nhiên để làm nổi bật khối kiến trúc, nội thất.

Trên đây là 2 xu hướng thiết kế văn phòng làm việc hiện đại nhất trong năm 2018, hãy cùng nội thất ROF cập nhật các xu hướng về thiết kế nội thất văn phòng để tìm được xu hướng yêu thích và phù hợp với công ty mình nhé!

Bình luận

Call Now Button