Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Xu hướng tiêu biểu trong thiết kế nội thất văn phòng năm 2017

Xu hướng tiêu biểu trong thiết kế nội thất văn phòng năm 2017

Những mẫu văn phòng hiện nay đang được đầu tư kỹ lưỡng để tạo nên một không gian làm việc đầy sức sống, thoải mái, thúc đẩy nhiệt huyết làm việc của nhân viên. Những xu hướng dưới đây được dự doán sẽ rất được ưa chuộng trong các mẫu thiết kế nội thất văn phòng trong năm nay.

Không gian đa năng

Không còn sự hiện hữu của những phòng ngăn nhỏ, không gian đa năng được sử dụng từ các thiết kế kiến trúc đến bố trí vật dụng nội thất. Các dạng bàn làm việc văn phòng hình bầu dục, các module làm việc tạo nên sự thuận tiện, đáp ứng được nơi ngồi làm việc cho nhân viên từ 4- 6 người…Mọi thứ đều được thiết kế một cách linh động hơn.

Trang thiết bị không dây

Những sợi dây điện từ thiết bị điện tử tạo nên sự lằng nhàng, lộn xộn trong không gian làm việc. Nhưng điều đó đã được giải quyết với các vật dụng hỗ trợ hay các loại bàn làm việc được thiết kế có thể đi ngầm các loại dây nhợ để mọi thứ trở nên đơn giản, ngăn nắp và trật tự hơn.

Mang thiên nhiên vào không gian làm việc

Môi trường tự nhiên luôn quan trọng và nay rất được ưu ái trong không gian làm việc của bất kỳ văn phòng nào. Từ những tác phẩm nghệ thuần đầy tính thiên nhiên đến vật dụng khác như thảm, tường cũng phủ đầy cây cỏ thiên nhiên từ nhân tạo đến cây cỏ tự nhiên.

Sảnh chờ ấn tượng

Một sảnh chờ được thiết kế nổi bật và thể hiện rõ tính chuyên nghiệp sẽ khiến doanh nghiệp, công ty tạo nên ấn tượng sân sắc đối với khách hàng, nhà đầu tư, đối tác đến làm việc. Do đó khu vực này đang rất được quan tâm và đầu tư kỹ lưỡng khi thiết kế văn phòng.

Sự tổ chức trong màu sắc

Một không gian làm việc với màu sắc được phối hợp lý sẽ giúp văn phòng làm việc sinh động, tạo hứng khởi hơn. Bởi một số nghiên cứu thực tế đã đưa ra những kết luận màu sắc làm tăng sự hạnh phúc, năng suất làm việc và cảm hứng trong làm việc. Màu sắc được kết hợp hài hòa từ màu tường, vật dụng nội thất trong văn phòng.

Linh hoạt

Tính linh hoạt luôn rất được chú trọng trong thiết kế nội thất, thay vì cách bố trí cố định như trước, các thiết kế mới chú trọng vào sự phù hợp đến nhu cầu công việc, hoạt động luôn thay đổi, sản phẩm được thiết kế đa năng.

 

Bình luận

Call Now Button