Miền Nam: 0918 120 129
Miền Bắc: 0932 317 198

Top 55 mẫu ghế nằm thư giãn giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2019

Top 55 mẫu ghế nằm thư giãn giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2019

Ghế nằm thư giãn được xem là xu hướng lựa chọn nội thất thông minh trong thời đại hiện nay, sản phẩm với thiết kế hiện đại, gọn nhẹ vừa giúp trang trí, đảm bảo công năng như một chiếc ghế sofa đơn thuần vừa giúp chủ nhân có thể nghỉ ngơi thư giãn một cách hiệu quả. Dưới đây, cùng Nội thất Hòa Phát khám phá 50 mẫu ghế nằm thư giãn giá rẻ với thiết kế đẹp mắt được nhiều khách hàng tin chọn trong năm 2019 này nhé!

Tại sao chúng ta cần một chiếc ghế nằm thư giản

Với nhiều người, việc thả mình trên chiếc sofa tận hưởng một tách trà, đọc một mẫu báo hoặc xem tivi sau một ngày dài làm việc căng thẳng được xem như một lựa chọn tuyệt vời giúp cơ thể thư giãn, thảnh thơi giữa cuộc sống bộ bề hiện đại.

Việc trang bị một chiếc ghế nằm thư giản nhỏ gọn còn giúp gia chủ tiết kiệm chi phí, không gian cho căn hộ của mình một cách hiệu quả, đồng thời vẫn đảm bảo về mặt công năng và trang trí không gian phòng khách một cách hiệu quả.

Top 55 mẫu ghế nằm thư giản giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2019

– Mẫu ghế sofa nằm xem tivi

Chiếc ghế sofa băng dài với thiết kế gập ngã thông minh có thể nhanh chóng biến thành chiếc giưởng ngỉ yêm ái, giúp chủ nhân tận hưởng không gian thư giãn một cách hiệu quả.

Gam màu hồng cá tính cùng phong cách thiết kế tân cỗ điển giúp cho mẫu ghế nằm thư giản trở nên vô cùng độc đáo, thể hiện cá tính của chủ sở hữu.

Phong cách đơn giản đầy tiện nghi của chiếc ghế nằm thư giản mang đến cho không gian phòng một sợ tươi mới, nhẹ nhàng.

Mẫu sofa thư giãn giá rẻ với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo sự thẩm mỹ, tính đa dụng cao cho chủ sở hữu.

>>>> Chi tiết xem tại: https://hoaphatmiennam.vn/tin-tuc/top-5-mau-ghe-sofa-thu-gian-gia-re-dang-mua-nhat-nam-2019.html

Sự êm ái cùng đường nét bo gọn đầy tinh tế giúp chiếc ghế trở nên cực kỳ phù hợp cho việc nghỉ ngơi, thư thái sau 1 ngày làm việc căng thẳng.

Thiết kế bệt cùng gam màu nỗi bật giúp chiếc ghế trở nên trẻ trung, năng động hơn

Mẫu ghế nằm thư giản dành cho típ người thích sự êm ái cực độ với 100% bông gòn tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Thiết kế đơn giản với phần khung gỗ đi kèm  đệm sofa êm ái

Chiếc ghế đi kèm gác chân tiện lợi giúp người sử dụng có thể thoải mãi ngã người một cách thư giãn nhất.

– Mẫu ghế nằm thư giản đọc sách

Mấu ghế nằm thư giản đọc sách với thiết kế đơn giãn nhưng đầy tinh tế với gam màu sang trọng, gối đệm cao

 

Chiếc ghế thư giãn hiện đại vừa có thể làm sofa, vừa trở thành một chiếc ghế làm việc hữu hiệu giúp tiết kiệm không gian cho căn hộ của bạn.

Mẫu ghế sofa đơn với thiết kế độc đáo, xung quanh ghế được trang bị những ke nhỏ để đựng sách báo, vừa giúp trang trí vừa tạo sự thuận tiện cho chủ nhân khi có nhu cầu đọ sách.

ghế nằm thư giản đẹp mắt

Thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ vỏ sò với sự đan xen mày sắc đầy trẻ trung, chiếc ghế này thích hợp cho không gian thủ giản ở nhà, công ty…

Ghế Sofa Thư Giãn

Trên đây là tổng hợp một số mẫu ghế nằm thư giản hiện đang được khách hàng yêu mến và lựa chọn trên thị trường hiện nay. Hy vọng với những hình ảnh và thông tin mà Nội thất Hòa Phát Tp Hồ Chí Minh đả chia sẻ cho quý khách hàng, chúng ta đả có thể lựa chọn được một mẫu ghế sofa thích hợp cho mình!

Mọi chi tiết thắc mắc hoặc nhu cầu đặt mua các sản phẩm nội thất gia đình, nội thất văn phòng quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website: https://hoaphatmiennam.vn hoặc đến tham khảo trực tiếp tại Showroom trưng bày: 55 Bạch Đằng, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh. Hotline: 0906 727 729

hoaphatmiennam.vn

Bình luận

Call Now Button